Flest allt mjög rétt hjá þér, ég þekki ekki nógu vel inná gameplayið inní LoL þannig að ég get ekki commentað á það.
Ég held samt að þetta sé ekki beint markaðsplott hjá þeim, þótt þeir nýti sér það nátturulega að hafa þá þá held ég að Guinsoo sé þónokkuð mikið á bakvið þetta. Pendragon er bara community held ég.
Það er alveg rétt hjá þér að Icefrog stendur á bakvið DotA eins og hann er núna, eina ástæðan afhverju þetta er competitive hæft. Þessvegna tel ég að gameplayið í bæði LoL og HoN muni aldrei ná sömu gæðum og DotA.
Þú nefnir að LoL sé ekki teambased sem ég skil ekki alveg þar sem þessir leikir ganga út á það.
Það eru samt ýmsir sem telja að LoL verði the next big thing t.d. stelpan þarna rihnoa eða hvað sem hún heitir, sá um comp dota section á mymym og d-a forums lengi.
ég sá þetta einmitt líka þegar þeir töluðu um að eul og guinsoo hefðu gert dota eins og hann er eða eitthvað álíka mikið rugl, minnir að pendragon hafi gert afsökunarbeiðni á þessu á d-a forums. Icefrog er maðurinn á bakvið dota as we know it, fyrir þá sem halda annað þá endilega prufa gömlu möppin og sjá hvað þau eru balanced…
HoN er að gera marg gott, eins og það sem þú nefnir leaver protect, server hosting, graphic update. en á móti kemur er að þeir hafa engan icefrog til að halda áfram að halda gæðum leiksins uppi. Ætla þeir að halda áfram að copy pastea breytingum icefrogs ? Þessi leikur er án efa hon > dota í public það er alveg staðreynd og það er ekki mikið mál að gera það. DotA byggir á fornaldar net coding og er wc3 leikurinn sjálfur frekar takmarkaður þegar það kemur að hönnun custom maps t.d. dota.
Einnig stór munur á HoN og LoL er að LoL verður ókeypis sem á eftir að boosta vinsældum hans talsvert á meðan HoN á eftir að kosta og ég sé ekki fram á að margir eigi eftir að kaupa hann : /
Ef Icefrog gerir ekki nýtt map í starcraft 2 þá mun hann gera sinn eigin leik. Hann hefur sagt að hann er að skoða nýja möguleika en gaurinn er nú bara að klára skóla.
Væri fínt að fá comment við HoN frá einhverjum sem actually spilar comp dota eins og er og er að spila þetta. t.d. chrobbus eða zvoboo held að þeir séu í þessu.