nii ekki beint.
Þú breytir bara skránni þar sem að allr RTW stuffið er í (vara samt við að breyta henni of mikið því að ein mistök gætu þýtt að leikurinn runnar ekki)
skráin heitir Descr_Strat minnir mig.
Þar getur þú líka t.d. látið byrjunar unitin þín fá fullt í öllu (vopn, armor og XP) og fleira. Mæli með að gera þetta með grikkjum þar sem að þeir byrja með marga heri og margar dreyfðar borgir.
samt, þá myndi ég alltaf vista upprunalegu skránna í word þannig að ef að allt fer í fuck hjá þér getur þú bara farið í descr_strat skránna og hent öllu út og svo bara copy/paste-að word file-inu.
Þú getur líka notað þetta til að unlocka öllum þjóðunum (nema Roman Senate og Slaves (rebels)). Þá cut/paste-aru bara það sem er í unplayable og setur það í playable (eða eitthvað svoleiðis, man ekki hvað stendur)
…Og já, ef þú vilt nota þessi “svindl” þá mæli ég með að þú hendir skránni og setjir original skránna aftur í ef þú vilt skipta um lið. Annars gætiru lent á móti þjóð sem hefur endalausan pening og finnst alveg einstaklega gaman að múta herjunum þínum ;)