Það sem ég fíla helst við Necrons er það hvað þeir eru seigir þrátt fyrir allt, og líka það að það er alltaf séns að þeir komi aftur, þeas ef það eru 4 af 8 köllum í unitinu farnir þá eiga þeir til að skríða saman aftur og halda áfram.
Annað sem ég fíla við Necrons eru Tomb spiders, ekki nóg með það að þær eru ágætar á móti infantry að þá geta þær skilað af sér scarabs sem eru hreint ótrúlegir í allt ef þú nennir að standa í því að vera á re-inforce takkanum á eftir þeim, einnig “hreinsa” Tomb spiders upp leifar af Necron Warriors og geta búið til nýtt unit af þeim.
Þegar ég nota Tau, þá vel ég oftast Mon'tka “musterið” hjá þeim og það er mjög mikilvægt að búa til Etheral upp á rosalega aukningu á skaða sem Tau valda, hins vegar ef Etheral deyr þá breaka unitin og eru nánast ónothæf í smátíma.
Ég nota líka aðallega Firewarrior teams, þó svo ég eigi til að láta Etheral-inn summona bodyguards sem eru bara klikkað unit bæði með range og damage.
Ég er nýfarinn að prófa mig áfram með Orks og verð að segja að mér finnst þeir æðislegir, sérstaklega í Dark Crusade.
Flash Gitz eru svaðaleg unit og minna helst á terminator unit í firepower, mjög gaman.
Einnig eru Tank Bustaz komnir með infiltration skill þannig að þeir eru nánast ósigrandi og öll vehicles og byggingar eru royally fu**ed ef maður er með 3-4 unit saman af þeim, en á móti kemur að þeir eru ekkert spes á móti infantry. Og þeir hafa þann kost fram yfir hin liðin að þeir geta byggt endalaust af waaaagh banners á meðan þau lið sem geta byggt turna eru með hámarksfjölda per HQ byggingu.
Þetta varð ansi langt og vil ég biðjast afsökunar á öllum ensku orðunum mig vantaði bara íslensk orð yfir þessi fyrirbæri.
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX