Ég hef ekki hugmynd. Frakkar urðu einu sinni client kingdom-arnir mínir (var Spánn) og eina sem gerðist var að við urðum Allies, fengum Trade rights, ég fékk Military Access og þeir fengu Militery Access. :/
Þjónar ekki miklum tilgangi finnst mér, ég útrými bara öllum frekar en eitthvað svona shitt. :)
hefuru lennt í því að frakkarnir brjóti friðinn á meðan þeir eru Vassal ? (Frakkar eru eimmit líka vassal hjá mér, ég er skotar ) í Rome Total war hét þetta Protectorate, og þar gátu þeir brotið friðinn, er ekki búinn að lenda í því með frakkana, búinir að vera Vassals hjá mér ´100 ár or some.
ef það er þannig að þeir geta ekki brotið friðinn, þá er það geðveikt sniðugt.
A banker is a fellow who lends you his umbrella when the sun is shining
Reyndar var það þannig að HRE voru Vassals Frakka og svo réðst ég á HRE og þá brutu Frakkar bandalagið. Ég veit ekki hvort það er hægt undir venjulegum kringumstæðum (þ.e. að brjóta bandalagið).
persónulega, finnst mér að vera með Vassal ætti að gera eftirfarandi :
Nr.1 Maður fær ákveðna % af innkomu þjóðarinnar, og maður fær allt trade.
Nr.2 Maður getur krafist hernaðaraðstoðar frá Vassal þjóðinni, og ef hún neitar þá er hún að brjóta the Vassal Treaty.
Nr.3 Vassals geta gert uppreisn, en geta það ekki ef herhafli "The Protector er með herafla inná því landi sem höfuðborgin þeirra er, sem er x2 eða x3 meira en the Vassals
Mér finnst að maður ætti að fá það sem maður fær nú þegar og bæta við að maður geti krafist herskyldu eða skattskyldu (eins og Rómverjarnir forðum daga).
Herskylda myndi þá vikra þannig að Vassal-inn myndi gefar 1 eða 2 unit í hverju turni.
Skattskylda myndi virka þannig að maður fengi ákveðna % af innkomu þjóðarinnar (eins og þú nefnidir í lið nr. 1).
maður ætti kanski að fá að velja hversu mikið maður blóðmjókar Vassals
Skattskylda myndi virka þannig að maður fengi ákveðna % af innkomu þjóðarinnar (eins og þú nefnidir í lið nr. 1)
ef við lýtum bara í eiginn barm, þegar ísland tilheyrði Danmörku, þá vorum við Vassals, og á tímabili stjórnuðu danir öllu trade, okur og læti, þannig; prósenta af innkomu, eða, Prósenta af innkomu, utanskyldri trade income prósentunni, heldur alla trade upphæðina, ef maður velur svo
hvað segiru um að við einfaldlega mætum á svæðið með víkingahjálma á svæðið, með exi í einni, sverð í hinni, bullandi ruglaðir á berserkssveppum, og choppum niður Sega employees þangað til að við náum þessu í gegn ?
sounds like a plan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..