það er 200 ekki 100. og 200 er nú eiginlega bara nóg. ef þú vilt geta búið til 1000 eða fleiri kalla þá skaltu checka Cossacks european wars. geggjaður leikur líka btw
limitið er til staðar svo að þú þurfir að hugsa aðeins. gera áætlanir og finna bestu blönduna af liðsmönnum. Ef þú gætir bara gert endalaust af köllum værir leikurinn frekar auðveldur.
jomm, en er búinn að vinna leikinn og þegar maður er búinn að spila hann svona mikið eins og ég langar manni nátturulega til að fá meiri hraða, spennu, djamm í leikinn, þurfa að hugsa meira og þannig, svo þetta muni verða smá erfiðara
jomm, en er búinn að vinna leikinn og þegar maður er búinn að spila hann svona mikið eins og ég langar manni nátturulega til að fá meiri hraða, spennu, djamm í leikinn, þurfa að hugsa meira og þannig, svo þetta muni verða smá erfiðara
Klárlega, eftir að ég vann leikinn hef ég alltaf haft allt í erfiðasta og svona. Vann t.d. tölvuna með um 15 bogamönnum, 20 pikemans og 10 hestamönnum þegar hún var með um 30 pikemans, 40 bogamenn og nokkra fíla og læti. Var rosalega erfitt enda átti ég bara 1 kall eftir með pííííííííínulítið líf eftir:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..