hvort finnst ykkur skemmtilegra liðið Axis eða Allis
allavega þoli ég ekki hvernig talvan er alltaf með risa hóp af tanks… finnst miklu skemmtilegra í infantry bardögum útaf þessu flotta cover system hjá þeim.
mér finnst allies með air battalion möguleikann langskemmtilegast
ég reyni að læsa upp öllum chokepoints með at byssum og vélbyssum og nota paratroopers til að sækja þarsem að þeir eru frekar ódýrir miðað við getu auk þess að geta bætt við liðsmönnum án þess að bakka í heimastöðina
ef að þetta dregst svo á langinn að þá reyni ég að næla mér í nokkra upgraded shermans og nota supply drop til að fá ódýra mortars og mg's með því að trilla rifflemen fram og til baka
mér finnst Allies líka skemmtilegri og Infantry tree hjá þeim nota gaddavír til að hægja á Axis
t.d með beina götu og setja vír næstum því yfir á annan endan svo vír með smá millibili næstum yfir á hinn endan. bíða svo með bunker og sandbangs á öðrum endanum.
en svo er líka gaman að vera með paratroopers og flugvélarnar til að taka út bunkers sem er erfitt að komast að.
það besta í þessum leik er samt hvernig það er hægt að nota covers miðavið aðra rts leiki.
ég er ekkert hrifinn af bunkers þarsem að þau eru stöðugar varnir og ég vill helst ekki binda resources í neinu þannig nema þá kannski sem axis og þá bunker undir mg crew sem að doublar sem medic station
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..