uml. í fyrsta lagi er árið 2087 komið svo tæknin er orðin svolítið mikið. þú ert að vernda eina Huge borg sem heytir megaprimus, enn þar eru 3 dimension gate sem ufo koma í gegnum. þær drepa ekki civilian og það eru mörg fyrirtæki í borginni, t.d. goverment, sem borgar þér, megapol sem er löggan og hjálpar þér t.d. við að skjóta niður geimskip. svo eru önnur fyrirtæki hver með sitt sérsvið. enn líka einn sértrúarhópur sem heytir Cult of Sirius sem heldur því fram að geimverurnar séu góðar. þú verður bara að plaffa þá reglulega með því að gera Raid inní húsin þeirra og stela öllu steini léttara, verðmætast er dópið. þegar geimskip koma, setja þær geimverur inní borgina ef þú nærð ekki að skjóta þær niður. segjum sem svo að þær setji geimverurnar hjá bara alþingishúsinu, ef þú nærð að fara þangaði innan við cirka hálftima, með því að nota APC eða flugvelar geturu náð að drepa allar í einu, 1 erfitt mission í staðin fyrir 12 auðveld segi ég nú bara. oftast læt ég hermennina ganga, þú byrjar með armor, svo eftir viku kemur önnur armor á markaðinn og hún er aumari enn flýgur, eða bara miðjan, getur látið kallinn hafa heavy helmet og buxur og hendur, enn léttan flugarmor torso og hann getur flogði. annars er byrjunar armorinn alveg 45 kílo, hin auma er 32 og besta sem þú verður að smíða sjálfur aðeins 7 kíló. ef þú skemmir hús hjá einhverju fyrirtæki of mikið verða þeir fúlir, annað hvort ef þú skemmir það í missioni eða í flugbardaga, því að bardagarnir í þessu eru RTS, og missionin RTS eða TBG. þú velur. ég vel RTS enda geturu alltaf ýtt á pásu og gefið fyrirmæli. flugbardagarnir eru bara eins og í hverjum strategy leik. mörg geimskip og margar flugvélar. plaffedi plaff plaff. auðvitað geturu seinna smíðað þín eigin geimskip í framtíðinni. enn ef eitthvað fyrirtæki verður voða fúlt útí þig geturu borgað skemmdirnar, annars geturu ekki keypt af þeim. slæmt með megapol og marsec sem eru aðal vopnaframleiðendurnir. þegar þú ert byrjaður að geta smíðað eigin geimskip og kemst sjálfur í gegnum dimension gates geturu farið á plánetu geimveranna og plaffað þær gjörsamlega niður. enn ef þig vantar nauðsynlega pening er best að gera Raid á Cult of Sirius og stela dópinu þeirra. einnir geta geimverurnar sett niður SUPA HUGE skrímsli sem sést bara í strategy map, ekki tacical. enda stútar það borginni, og þú verður að stúta því með flugvélum. eða skriðdrekum. missionin eru mjög mismunandi eftir því hvaða húsi þú ert inní, löggustöðin, spítalinn, fátækrarhverin, íbúðarhús, lúxus íbúðir, stórmarkaður, almenningsgarður, skóli, alþingishúsið. höfuðstöðvar fyrirtækja, raforkuverið, endurvinslan, vatnshreinsunarverið, vopnabúr, svo fá dæmi séu nefnt, annars getur líka verið erfiðara enn geimverurnar geta orðið mjög pissed og stútað beisinu þínu utan frá. þ.e.a.s. tekið stærstu geimskipin og núkað beisið þitt án þess að hinir frábæru hermenn geta neitt gert. einnig eru líka til vélmenni, flest með hærri statta enn aðrir menn, enn ekki hægt að þjálfa þau, og stökkbrigði frá tilraunum geimveranna frá X-com 1, sem eru með mikið PSI enn aðra statta minni, annars er auðvelt að þjálfa þá í hitni og þeir geta orðið bestu hermennirnir, enn eru þó oftast með mjög takmarkað strenght, svo er uppáhalds byrjunar vopnin mín, auto cannon, skýtur AP, HE eða íkveijuskotum, allt eftir skothylkinu, Sniper, segir sig sjálft, og mini rocket launcher sem tekur 5 skot í hylki og bara einfaldlega ownar. í þessum ertu líka ekki bara með PSI þjálfunarstöðvar heldur einnig venjulegar, sem þjálfa hermennina overall. nema PSI, þannig að hermenn sem ekki fara oft í mission geta samt þjálfast. og besta er, þegar þú ræðst á cult of sirius, virka þessir tætarar þeirra ekki neitt á brynjuna þína, nema þeir tæmi skothylkið því að brynjan eyðist upp, svo að hermennirnir deyja ekki alltaf í fyrsta skoti, svo læknaru þá bara. þetta ætti að vera nógu mikið info í bili. ef eitthvað corporation verður under alien control, kann ég ekki að laga það, eina sem ég geri er að núka húsin þeirra og gera svo helling af raidum og setja þá í 1 milljón í mínus og þá stafar lítil sem engin hætta af þeim.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.