Búinn að festa kaup á þessum grip og bara nýbyrjaður að spila, var að velta fyrir mér hvort að einhverjir hérna væru kanski til í að taka svo sem eitt one on one eða stærra game ef fólk er til.
Svarið bara þessu post og ég get skotið á ykkur msg með msninu mínu og við getum verið í sambandi upp á að búa til íslenska online leiki og koma smá keppni í gang eða eitthvað. =)
hvernig leikur er þetta? veit þetta er WW2 leikur enn er þetta svona ‘'Bandaríkin eru best’' leikur sem þu getur bara verið kani ? erð að pæla í því að kaupa mer hann
Ömurlegt að spila online í þessum leik , ekki hægt að spila ranked hærra en 1vs1 því það eru svo margir ekki með port forwarding(sem maður ætti ekki að þurfa í fyrsta lagi). Relic suckar.
1vs1=fyrstur kaupa tank og vinna ekki mikill herkænska.
eina sem er skemtilegt við þennan leik er að spila 3vs3 eða 4vs4 til að fá almennilegan stríðsfíling. en það gerist bara svo sjaldan!
Vantar ekki svona mini skálfta eða eitthvað fyrir strattara ?
Ég meina þetta er geðveikt gaman að spila svona herkænskuleiki kannski 3 vs 3 í team battle þar sem fyrirfram er búið að ákveða strategíuna og svo breytist allt og fer Í FOKK LOL.
Hafa svona riðla og í staðinn fyrir clan þá væri þetta kannnski Dog Command eða Evil Command 3 - 4 kannski í liði.
Er ekki á IRQ eikkað, kann ekki ég ekki skilja irk… en get víst lært :P
Ég vill að þetta verði komið í gang í lok nóvember í síðasta lagi Im game.
DogWithMeat
Mér langar í keppni með verðlaunum og myndi borga mig inn á það.
Allir á sama stað náttlega til að koma í veg fyrir lagg og spjalla og beeer og pizza og læti :)
3on3 í Rome:TW er einmitt ein eftirminnilegasta MP-upplifun sem ég hef átt, reyndar var bara plansníkeríið fyrir leikinn (vorum á Lani) eftirminnilegast því þegar í leikinn var komið misheppnaðist allt, eða fór í leiðindi, því leikurinn er bara alls ekki balancaður fyrir multiplayer (fílar og rómverjar eru bara fáránelga overpowered)… svo það endaði illa :/ Spilaði líka Warcraft III áður fyrr, og man að það var alveg fáránlega gaman svo ég er alveg til í eitthvað svona CoH samfélag.
þetta líst mér á. Í flestum leikjum er eitthvað owerpowered, en málið er þá bara að spila eitthvað annað sem er meira balanced, það er miklu skemmtilegra.
Sem er ekki hægt þegar í LAN-hópnum voru tveir leiðinda powerplayerar. Hef aldrei skilið svoleiðis fólk, hvað er málið með að byggja sjálfstraust sitt á velgengni í tölvuleik?
Er þessi leikur mjög skemmtilegur? Haldiði að það væri gaman að LANa í þessum leik? Er maður fljótur að læra á hann? Hversu lengi mynduði segja að eitt map/level tæki langan tíma í LANi/online? Er það vel þess virði að kaupa þennan leik, fellur hann ekki úr vinsældum eftir 1 mánuð?
Bara að reyna að fræðast aðeins um þennan leik… :)
Já. Ég held ekki ég veit það. Misjafnt, samt ekkert svakalega erfiður aðalega bara læra nota þína eigin taktík. 15min - 3 klukkutíma, fer eftir mappi, playerum ofl, myndi segja að almennur leikur sé 30- 60min. Já, Nei.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..