Það er nú nokkuð langt síðan ég fór í leikinn en ég ætla að skrifa frá því sem ég man…
Ég er allavega Spánn (Republican(byrjaði 1938, eftir civil war), joinaði Axis (auðvitað), tók Gíbraltar strax, gerði svo innrás á landssvæði Frakka og Breta í Afríku og náði því öllu + S-Afríku á ca. 2 árum held ég (1 og hálfu kannski) (ítalir þarna hjá Suez og því), gerði árás á Frakkland um leið og ég joinaði Axis ('39 (þurfti að byggja upp flota og smá her)), Þjóðverjarnir komu á móti mér með það og mættumst á helmingunum (Þjóðverjar með París og héraða“línu” sunnan við það en ég allt hitt), gerði svo innrás í Sviss og tók það auðveldlega, svo var smá vopnahlé eiginlegt, bara innrás gerð í indlandi en Bretarnir voru búnir að draga allan sinn her þaðan til afríku þar sem ítalirog ég eyddum honum, Bhútan og Nepal tekið þá.
Og þá var ég búinn að byggja upp nægan her til að gera innrás í Bretland, tók það á ca. 2 mánuðum (ef maður byrjar að telja þegar ég fór út með flotann og flugherinn) og var mjög auðvelt, þegar ég var hálfnaður eða svo að segja með England gerði ég árás á Írland, hertók það á viku og liberateaði svo.
Síðan byrjuðu Kanarnir að koma með sinn flota og ég dró skipin aftur í höfn (fyrir utan nokkur sem gættu helstu verslunarleiðirnar).
Síðan gerðu Sovétmenn árás á Þjóðverjana, og þjóðverjarnir áttu í einhverjum vandræðum með þá svo ég senti þeim ríkulegann liðsauka.
Svo var ég búinn að ná með hjálp Ítala middle east svæðinu öllu nema Persíu, svo ég gerði árás á þá (og Afghanistan reyndar líka) til að gera óvænta árás á Sovétríkin úr suðri.
Nú sá ég að Kanarnir voru með nokkuð mörg skip í Indlandshafi, og skömmu eftir það gera Ástralir innrás á Indland og ná því fljótt þar sem ég gat lítið gert því mestur herinn minn var annaðhvort á Austurvígstöðvunum með þjóðverjum, í vestur-afríku því ég óttaðist innrás þar, eða að gæta Bretlands og Írlands. Og öll flutningaskipin mín voru í Rotterdam og Kanarnir gættu alls þar með sínum skipum. Og þar er ég nú!
Árið er 1945 ef ég man rétt.
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.