'eg er farinn að halda að það vantar nokkrar skrúfur í Admininana hérna ÞAÐ SPILAR ENGINN DUNE LENGUR………nema einhverjir uber super einhverfir dúddar sem eiga bara efni á pentium 1 tölvu með 64kminni eða einhva..!!!!!
Hey ekkert vera að drulla yfir fólk sem hefur ekki efni á góðri tölvu. Óþarfi að vera að kalla fólk einhverft þótt það eigi ekki mikinn pening eins og sumir greinilega ofdekraðir fávitar.
Ég held að þú ættir að fara eitthvert og þroskast, læra stafsetningu og málfræði. Þessi korkur er alveg hræðileg lesning.
ok í Fyrstalagi er Pabbi minn Öryrki og mamma mín hjúkka, í öðrulagi var þetta með tölvuna kaldhæðni, og í Þriðjalagi var ég ekkiað drulla yfir neinn vegna þess að enginn spilar Dune
Hvað í fjandanum koma foreldrar þínir málinu við? Þú sagðir að bara “einhverjir uber super einhverfir dúddar sem eiga bara efni á pentium 1 tölvu með 64kminni eða einhva..!!!!!”. Hvað er það annað en drulla yfir fólk sem spilar dune? Það eru margir sem spila þennan leik og þar á meðal ég sjálfur þannig að jú þú varst víst að drulla yfir fólk sem spilar þennan leik.
Þar að auki tekur enginn mark á þér ef að þú skrifar svona hræðilega og næstum ólesanlega íslensku þannig að ég efast um að einhver geti lesið kaldhæðni út úr þessum texta nema þá kannski einhverjar msn gelgjur.
Öryrkjar og hjúkrunarkonur geta alveg ofdekrað krakkana sína.
Skiptir engu máli þótt að þessar þrjár (eða eitthvað) manneskjur hafi skilið korkinn þinn. Það er oftast hægt að skilja það sem að gelgjur skrifa, en ég efast um að einhver þroskuð manneskja taki eitthvað mark á því sem þú skrifar.
En til hamingju, þér tókst að skrifa heila línu með aðeins tveimur villum.
Ég efa það að Maður með 50.000 í tekjur eftir skatta hafi efni á á ofdekramig, ég er sjálfur að bera út blöð og vinn mér þannig inn pening, annars fæ ég engann pening eða annað dót frá foreldrummínum nema á jólunum og í Afmælisgjafir
Svo var svolítil kaldhæðni í þessum kork og vanalega skrifa ég korka ekki svona og getur þú séðþað sjálfur ef þú nennir að leita af korkum eftui mig
Ég sé nú bara af svörunum þínum að þessi korkur er ekki neitt einsdæmi og það kemur mér heldur ekkert við hvort að þú sért vanur að gera svona korka eða ekki. Varðandi foreldra þína þá geta margir öryrkjar unnið sumar vinnur og fengið alveg dágóðann pening fyrir. Systir mín er hjúkrunarfræðingur og hún er ekki með það slæm laun að hún gæti ekki ofdekrað krakka.
Mér finnst alltaf frekar slapt þegar einhver talar um þroskaleysi en getur ekki skilgreint hvað vantar í þetta mjög svo flókna fyrirbæri. Finnst það benda til þess að manneskjan hafi ekki neinn skilning á því sem hún telur sig sjálf hafa upplifað og orðið fyrir. Enginn skilningur á þroska bendir svo til þess að manneskjan hafi ekki upplifað hann sjálf.
Lestu korkinn fyrst og segðu síðan að ég þurfi eitthvað að útskýra afhverju krakkinn er óþroskaður.
Ég get svosem alveg gert það. Hræðileg stafsetning bendir til að hann sé annað hvort ekki kominn langt í skóla eða sé á glegjunni og þurfi að skrifa eins og allar hinar gelgjurnar = óþroski.
Að skrifa svona kork bendir til að sá sem skrifar hann sé óþroskaður. Ég var búinn að benda á það hérna fyrir ofan að hann sagði eitthvað um einhverfa fátæka gaura sem spila Dune. Það er mjög óþroskað þar sem að t.d ég spila Dune og ég er alls ekki einhverfur. Enda myndi það heldur ekki réttlæta það að taka Dune korkinn út af áhugamálinu.
Mér fannst ég hafa útskýrt hug minn nóg hérna fyrir ofan en ef það var ekki nóg fyrir þig þá er þetta sem ég skrifa hérna alveg nógu gott.
svo ég fari að skipta mér af þessari gömlu umræðu ;)
Þá já… Maður með 50þús í tekjur eftir skatt getur ofdekrað krakkann sinn… Það að eyða í mann peningum og gjöfum er ekki eitt dæmi um ofdekrun.
Ofdekrun getur líka verið á því sviði að forledrarnir gera allt fyrir mann… skræla kartöflur, tyggja matinn, skeina þeim, fara útí búð fyrir krakkana afþví að þau nenna því ekki og svo framvegis
Væri ekki betra fyrir þig að spyrjast eitthvað fyrir um málið áður en þú gerir upp hug þinn?
Ég skal skýra þetta út fyrir þér á mjög einfaldann hátt.
Adminar á áhugamálum geta ekki hreyft við, búið til eða eytt korkum. Einungis vefstjóri huga.is getur gert það. Hef margsinnis sent á hann skilaboð um að lagfæra þetta.
Ef ég man rétt þá þurftiru u.þ.b 700 mhz P3 eða betra til að taka Emperor almennilega. Dune er alltaf góður þó að það sé búið að spila alla leikina það mikið að það spila þá voða fáir enn í dag.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..