Ég downloadaði þessum leik af netinu og fékk því engann manual :(

En mig gengur nús samt STUNDUM þokkalega í honum. Ég hef veriða ð prófa medium og spila stundum líka easy.

En hvort sem ég spila þá kemur þetta stundum fyrir mig:

Ég byrja leikinn og allt gengur bara þokkalega en smám saman byrjar hagnaðurinn af borginni minna að minnka og svo á endanum þá fer hún í tap. Ég læt hana borga eins mikið af sköttum og hægt er (wery high taxes) og allir eru ánægðir íbúum fer fjölgandi en samt er borgin í tapi. Ég prófa stundum að sleppa að kaupa ýmsa hluti í hana en tapið heldur áfram ég prófa líka að kaupa allt sem hægt er en tapið heldur áfram.

Þegar ég prófa að kaupa hermenn þá er eins og tapið minnkar en samt heldur þetta áfram á sömu niðurleið eins og áður. Þannig ég er að pæla hvort ég sé að gera eithvað vitlaust hvort að ég sé að misskilja eithvað.

Svo er ég líka með ýmsar spurningar varðandi leikinn eins og : þarf amður að borga hermönnonum laun tapar maður meira ef maður er með mikið að herfylkingum? Er gott að kaupa eins mikið af byggingum í borginni og hægt er minnkar þá tapið?

Ég vona svo innilega að einhver hjálpsamur vilji svara eithvað af þessum spurningum.

Er hægt að nálgast manualinn á netinu???