Hvaða land/Þjóð ertu? Ef að þú ert rómverjar þá getrur ekki gert árás á aðra Rómverja strax.
Ef að þú ert eitthver önnur þjóð sem að er nálægt róm, þá er best að rústa þeim á meðan þeir eru lélegir (eða bíða þangað til að þeri eru orðnir sterkir, þvíþá byrjar fjörið)
Ef að þú ert eitthver þjóð sem að er ekki nálægt Róm þá verðurur bara að taka landsvæði í kringum þig og síðan muntu seinna mæta þeim.
Ef að þú ert ekki eitthver rómversk “þjóð” þá er það bara að valta yfir þá, en ef að þú ert einn af rómverku fjölskyldunum, þá verðrur að bíða þangað til að Senate outlastar þig eða aðfólkið elskar þig.
Það getru tekið gríðarlega langann tíma, en oftast þá gerir senate það þegar þú ert orðinn mjög öflugur (átt sem dæmi : Alla norð vestur evrópu sem Julii)
Eða þá þegar fólkið bara elskar þig :) Það er ekki hægt að segja hvenær, mismunadni frá spilara til spilara.
Umm kannski hefði ég átt að láta fleiri upplýsingar fylgja ég er að spila rauðu rómverjana búin að drepa galla og spánverja og langt komin með þjóðverja og það eru Grykkirnir eða Róm En hvernig er með það í þessum leik ef maður eyðir þjóð er hún að koma aftur í tíma og ótíma ensog í Medevil Totalwar
Eitt en er ekki hægt að hafa Herós korka svo þessi leiðilegi hætti að eyðileggja alla korka
Það ætti nú bara frekar að banna þig.. Mér fynsnt Kain alveg hafa rétt fyrir sér, ef að þú ætlar bara að vera með læta þá máttu alveg eins bara halda kjafti í staðinn.
Ég er ekki með nein læti….ég er bara að lofa Heroes og seinast þegar ég vissi var ekki bannað að lofa leiki á huga en það er ekkert sérstaklega vel liðið þegar fólk er farið að segja manni að halda kjafti….
mér fannst þetta bara ágætt comment, og hættu svo að vera fastur í þessari sömu setningu, og btw, heroes sökkar, og allir vita að “mammaín” come back-ið er mesta og besta come back í heimi, jafnvel hálviti eins og þú ætti það!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..