Mig langaði til að spila red alert fyrsta í windows xp en fæ alltaf einhver villuskilaboð. Veit einhver hvað ég á að gera? ég er búinn að reyna að stilla program combability í windows 95 en það virkar ekki. Þarf ég að ná í patch eða eitthvað þannig?
Líka hjá mér. red alert er svo mikil snilld (leikur 1) elska hann en það kemur alltaf sama villan ;(<br><br> Vertu ánægður með það sem þér fáið félagi DoD-ari. Kv. Hann Jeg og allar mínar gáfur og speki.
Góðar fréttir, ég fór bara á google og skrifaði red-alert-patch og fór í fyrsta sem kom á ensku og dl patchi. Virkaði fínt eftir það ég er búnn að spila hann í allan dag :)
ég fór á diskinn, gerði shortcut af “Setup.exe” fileinum og gerði compability þar.. það virkaði :) ÞEgar þið fáið svo leið á RA1 (ef það verður einhverntímann :) ) á getiði náð í MOD: http://dynamic5.gamespy.com/~ra2sw/public_FTP//revo_v1.51.zip Þarna eru öll Unit, hús og allt það breytt og komin ný útlit á allt! …og í scirmish þá semja tölvurnar ekki frið…finally..
Fyrsti Red Alert er einfaldlega of gamall fyrir XP. XP bara styður hann ekki þannig að program compatibility virkar ekki. XP var ekki forritað fyrir svona gamla leiki. Sorry.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..