ok mér tókst að taka þetta borð í þriðju tilraun, ég lenti alltaf í því að ég var nýbyrjaður að færa mig útúr stöðinni til að ná mér í meiri pening þá var því alltaf slátrað í fæðingu með SCUD-storm, svo kom þetta ótrúlega endalausa rush sem gekk frá mér. En í þriðja skiptið þá byggði ég stöðina fór svo fljótlega með herinn niður í gegnum borgina að Supply Dockinu sem er þarna vinstra megin, ég náði að byggja upp litla stöð þar með War Factory og Supply Depot og mér tókst einhvern veginn að verjast þar í dágóða stund og á meðan byggði ég kjarnorkusprengju og tvo flugvelli með MiG þotum, ég sendi tvær MiG þotur eins og leið lá uppí toppinn á borðinu til þess að finna SCUD storminn sem ég og gerði. Ég notaði alla Generals Promotion punktana mína í það að vera með fullt í bæði Artillery Barrage og Cash Hack en það síðarnefnda má nota til þess að stela allt að 4000$ frá andstæðingunm í einu og ég notaði það óspart. Þegar kjarnorkusprengjan var tilbúin þá sendi ég hana á SCUD storminn og sendi líka Artillery Barrage á sama tíma og það reyndist vera nóg til þess að eyðileggja SCUD storminn. Þá gat ég bara varist í stöðinni minni með því að láta 12 MiG þotur flúgja stöðugt yfir inngangnum að stöðinni og skjóta á allt sem nálgaðist, á meðan byggði ég eins og 10 Overlord skriðdreka sem ég sendi svo loks af stað og valtaði yfir allt og alla. Ég var með einhver 800 kills á móti 50 hjá tölvunni.<br><br>-Ég veit allt best, ef þú ert ósammála mér þá ert þú vangefinn.-
如果你不同意我, 你是减速