Sælir, ákveðið hefur verið að reyna að halda online mót í C&C Zero Hour. Til að byrja með verður haft 1on1 mót, eftir það verður svo séð til seinna hvort við breytum um fyrirkomulag. Alla vega, þá verður það þannig að þið þurfið ekki að koma á IRC og spyrja, að sjálfsögðu meigið þið það. Í staðinn mun verða spjallborð ,
http://www.b-lanid.com/forums/index.php . Þarna getiði spurt um allt mögulegt sem tengist C&C og mótinu sjálfu. Svo vill ég minna á www.b-lanid.com þarna búið þið til notanda og skráið ykkur á mótið. Að sjálfsögðu verður mótið ekki haldið ef enginn áhugi er fyrir höndum. Svo að ég hvet ykkur kæru C&C áhuga menn, takið höndum saman og lífgum þennan annars frábæra leik til lífsins með kröftugu online móti. Einni getið þið leitað til mín í maili, þá fáiðið svar strax. AxIzpro@hotmail.com , einnig vil ég þakka strákunum í B-laninu fyrir að koma með svona sterkt framlag í garð C&C. Engin verðlaun verða í boði fyrir fyrsta mótið, aðeins ánægjan og ætti hún að nægja sigurveranum í bili.Spilað verður í Generals Zero Hour. Svo vill ég líka minna á #C&C.is á IRCnet, þar er ég oftast. Takið höndum saman kæru C&C spilarar og skráið ykkur í þetta mót í þessum frábæra leik. Takk fyrir mig.