Væri flott ef einhver kæmi á óvart. Finnst það samt ekki líklegt. Eru bæði frekar pottþétt lið og veðbankar spá þeim sigri. Minnir samt að Spánn hafi aðeins meiri líkur.
Er þá ekki að tala um að Ítalia vinni þetta að eitthvað, þeir hafa bara drullað svo mikið á sig undanfarin ár að það er vandræðalegt :) Holland tekur Spán í undanúrslitum og Þjóðverjarnir taka þá svo í úrslitaleiknum.
Eftir Barcelona - Chelsea leikinn í kvöld er ég voða hræddur um að kjarninn úr Spænska landsliðinu sé úr sér genginn þannig að ég myndi veðja á Þýskaland, hins vegar vona ég að EM 2004 endurtaki sig þar sem úrslit vel flestra leikja voru óútreiknanleg og endaði með því að Grikkland vann mína menn í úrslitum.
Ég efast um að Spánn vinni þriðja stórmótið í röð. Þjóðverjar eru alltaf sterkir og koma alltaf til greina, eins og venjulega.
Annars held ég að Hollendingar geti komið á óvart, sérstaklega ef RVP verður í stuði.
Ætla að giska á að Spánn detti óvænt úr í riðlunum. Ef Englendingar fá sér almennilega þjálfara þá eru þeir til alls líklegir með Joe Hart í markinu þar sem hann er frábær markmaður sem hefur lengi vantað hjá Englandi.
Vona virkilega þó að Tékkar taki þetta mót með mínum manni Baros upp á toppi.
"An eye for an eye makes the whole world blind." - Ghandi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..