Ítalíu, held það skýri sig sjálft fyrir þá sem kannast við mig. En sagan þeirra og leikmenn er bara svo yfirnáttúrulega mikill hluti af fótboltaheiminum að ég elska þá. Svo náttúrulega er ég algjör Ítalahóra
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Suður Kórea algjörlega, hef haldið með þeim í næstum 6 ár núna, byrjaði að halda með þeim fyrir HM 2002 útaf geðveikum markverði, Lee Woon-Jae, skemmtilegur bolti líka.
Ég er hættur að nenna að horfa á Ísland samt getur maður ekki hætt en ég held uppá Holland því mér fannst búniganair svo flottir þegar ég var minni og þá var ekki aftur snúið:D
Ítalíu obviously. Gríðarlega skipulagt, skemmtilegt og sterkt lið með góða einstaklinga sem og liðsanda. Áttu HM titilinn fyllilega skilið eftir dómaraskandal árið 2002. Hef nánast alltaf haldið með þeim
Mbr of David Hasselhoff klúbbnum og Bob Saget klúbbnum
Þegar ég byrjaði fyrst að fylgjast með boltanum þá sá ég Frakkar vinna HM á heimavelli og var mjög hrifinn af þeim. Ég hreifst einnig af Bergkamp þegar hann skoraði þetta himneskt mark á móti Argentínu og þ.a.l. fór ég að halda með Arsenal.
Hef haldið með Þjóðverjum á stórmótunum í gegnum tíðina, sennilega út af því að Vestur-Þýskaland vann fyrsta stórmót sem ég fylgdist með af einhverjum áhuga. Svo hefur bæst við að allt það besta í öðrum áhugamálum sem ég hef tileinkað mér í gegnum tíðina er líka þýskt :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..