Hvað var málið með Alfreð eftir að leikurinn var búinn? Hann missti sig alveg við pólska liðið og svo var allt í einu rofin útsendingin.. Hann var alveg brjálaðu
ég var ákkúrat að hugsa um það líka….! Hann bara ýtti frá sér póslku liðsmönnunum og neitaði að taka í hendina á þeim þegar einn labbaði upp að honum…það þurfti bara nokkra menn til að róa hann….=/
Hann var argur út í dómgæslu og hvernig dómarinn “tók sjaldan eftir ruðningi leikmanna Pólska liðsins” - Er ég honum fullkmonlega sammála, síðustu 5 mínúturnar af dómgæslu er það sem útkljáði leikinn, ekki hæfni leikmanna… því miður. Í svona leik þarf dómgæslan að vera 100%, hún var það ekki og kostaði okkur 3-4 mörk.
Hann var að segja Jurizek til syndanna tel ég, því það var hann sem negldi í hnéð á Guðjóni Val og tók þar burt besta markaskorarann og hraðaupphlaupsmanninn. Djöfulsins tuddinn átti að fá rautt spjald strax, þetta var mjög óíþróttamannslegt.
guðjón er harður og má eiga það að hann stóð sig bara með príði eftir þetta, eflaust gert betur 100% en það jú vont að fá högg þarna og sérstaklega þegar þetta er staður sem maður hefður verið meiddur á.
svo varð ég líka skíthræddur þegar Logi fór útaf útaf öxlini… :S
Úfff ég er nú ekki vanur að kenna dómurunum um en þetta verð ég að segja er soldið ósangjarnt. Og einnig þetta þegar þeir flauta of snemma… þetta er í 3 eða 4 sinn á mótinu sem að það er flautað of snemma og við missum markið…. úff pissed
Ég skil það svosem alveg að hann hafi verið reiður en vissulega hefði hann mátt halda aftur af sér.
Ég skil samt alveg að hann hafi misst sig. Það var ekki bara dómgæslan sem var í rusli heldur nýttu Pólverjar sér það og brutu á okkar mönnum eins og þeir fengju borgað fyrir það.
Við máttum ekki snerta pólsku leikmennina en þeir máttu lúberja okkar menn án þess að fá nokkuð á sig og nýttu því tækifærið til að lúskra á okkar mönnum sem er náttúrulega bara óíþróttamannslega gert
Út af því að ísland gerði vitlausa skiptingu og misstu mann útaf. Það gerist ekki nema hjá kannski 5 flokk hér á landi og á ekki að sjást hjá landsliðum. Skil alferð vel að hella sér yfir óla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..