heheheh LOL!!!
þó að hann sé skólastjóri Háskólans á Akureyri seigir það eitthvað hvort að hann vit á fótbolt?!?!?
Ég tala nú ekki um þar sem að hann hélt mað Englandi, þá er hann ekki hlutlaus.
ég tel mig hafa verið hlutlausan við að horfa á þennan leik þar sem að ég mér fanst að hvorugt liðið hafi átt skilið að komast svona langt.
bæði þessi lið eru búinn að spila eru búinn að spila leiðinlegan bolta og búinn að grísa sig svona langt.
og þetta VAR og ER RAUTT!!! hann sparkar greinilega viljandi, og síðan æsar hann sig upp og hrindir leikmanni og guð má vita hvað hann hefur sagt við dómaran, en bara þetta spark er RAUTT!!! og ekki fara að ruggla um að hinn eða þessi átti að fá gult eða rautt í hinum eða þessum leik, dómararnir eru hluti af leiknum.
ég mana ykkur til að skoða þetta ofat en einu sinni og þá frá sem flestum sjónahornum.
það var bera verst að annað af þessum liðum fær að vera áfram.
leiðinlegasti úrslitaleikur sem að ég gæti hugsað mér væri Ítalía vs Portúgal, menn að henda sér niður hægri vinstri, akki nokur maður sem að gæti staðið í lappirnar, OJJJJ!!!!! ég vona að það verði Þýskalan vs Frakkland og að Þýskaland klári þann leika svo.
Gott weiss ich will kein Engel sein