Af hverju England??? Þetta er svo ógeðslegt lið. Hvernig er hægt að halda með því. Fólk sem heldur með Englandi veit ekkert. Þetta pirrar mig. Einhver sammála?
Ehemm… Ég held með Englandi en ég myndi nú ekki segja að ég viti ekkert þrátt fyrir það, svo er fullt af fólki sem heldur með ítalíu og frakklandi samt eru þeir ekkert að spila einhvern rosalega skemmtilegan fótbolta og ég myndi nú heldur ekkert segja að þetta fólk viti ekkert!!
England er með langbestu leikmenn heims, þeir bara kunna ekkert að spila saman ! Það eru stjörnur eins og Owen, Ferdinand,Gerrard og Beckham, þú veist, allir í svokölluðu “Rival liðum” Newcastle,M Utd,R Madrid og Liverpool. Takið vinsamlega eftir því að ég er ekki að segja að þeir séu lélegir, Gerrard er t.d. einn besti leikmaður heims, það eina sem ég er að segja er að England kunna ekki að spilta boltanum nógu vel, þeir eru eins og Real Madrid, Alltof Alltof mikið af stjörnum !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..