Ég sá hann. Mjög skemmtilegur leikur. Schweinsteiger er mjög góður og líka Klose. Svo er Podolski mjög efnilegur. Vörnin var ekki að standa sig. Mörkin voru ekkert Lehmann að kenna, vörninni var að kenna.
Hann hefði alveg mátt hreyfa sig meira. Annars er það svosem rétt, þ.e.a.s ef vörnin hefði verið alminnileg hefðu Þjóðverjar sennilega ekki fengið þessi mörk á sig.
Ég verð nú að segja að ég hef séð Kahn tækla svona færi með þrem puttum. Ég býst við meira af Lemmanum þegar á líður á keppnina.
Leikurinn var kannski ekki sá skemmtilegasti en mörkin voru frábær. Ég hef nú verið harður aðdáandi Þjóðverja í fleiri, fleiri ár og er ég því nokkuð ánægður með opnunarleik HM 2006.
Markið hjá Frings var SVAKALEGT, einhver?
Annars verður Klinsmann að bæta vörnina… Eða öllu heldur hafa vörn með á leiknum, þetta var brandari. Lehman var einn á móti manninum bæði mörkin.
Ef við bætum í vörnina ættum við að geta tæklað lið með betri sóknarmenn.
Mér fannst hann samt ekkert það skemmtilegur. Fyrir utan mörkin hjá Wanchope, Lahm og Frings þá var ekkert varið í hann. Línuverðirnir doldið shaky á rangstöðunni
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Klose var magnaður, sem og Phillip Lahm. Svo voru þetta frábær hlaup og frábær finish hjá Paolo Wanchope. Vörnin klikkaði í nokkur skipti, sérstaklega í mörkunum tveimur hjá Kosta Ríka þar sem offside trappið klikkaði hrikalega og Lehman kom engum vörnum við.
En skemmtilegur leikur í það heila, vona að það verði allir leikirnir svona :)
hahahahhahahahahah gaman að sjá þig segja að klose sé magnaður. ég sagðist ætla gefa þér tölvuna mína ef hann yrði ekki í byrjunarliðinu á HM þú sagðir að það væri ekki líklegt. Nú sérðu að ég hef aldrei geta haft rangt fyrir mér um þennan snilling. Ef hann heldur áfram að skora fara þjóðverjar alla leið.
Þjóðverjarnir eru þekktir fyrir að vera góðir á móti liðum sem geta ekki mikið og þetta var fínt dæmi um það. Ég bíð spenntur ef þeir mæta til dæmis Englandi í 16 og þá sér maður úr hverju liðinu er búið.
Mér langar fá Kahn í markið. Lehman getur ekki ákveðið sig í hvorn fótinn hann á að stíga í úthlaupum. Sorglegt.
Ég horfi afar sjalfan á fótbolta en HM og EM eru undantekning. Byrjunarleikurinn með mínum mönnum, Þjóðverjum, var ansi skemmtilegur. Mörkin sem Þjóðverjar fengu á sig voru skelfileg. Maður getur svo sem fyrirgefið að maðurinn sleppi í gegn einu sinni en ekki í annað sinn. Stálið stóð sig vel en svo hreinlega sáu Kosta Ríka menn glufur hér og þar og nýttu sér þær óspart. Þetta hefði geta farið verr fyrir Þýskaland.
Leikurinn var hin fínasta skemmtun, slatti af mörkum og svoleiðis.
Mörkin Hjá Frings og Lehm… VÁ þau voru…. VÁ
En ef að ég væri Klinsmann þá myndi ég taka hægri bakvörðinn og flengja hann á beran bossann fyrir framan allt liðið. Í báðum mörkunum var hann langt fyrir aftan hina varnarmennina og gerði Kosta Ríkamenn réttstæða (þó að seinna markið hafi verið rangstaða)
Allir menn eru einhvern tímann á ævinni álitnir skrýtnir ef ekki þá eru þeir eitthvað skrýtnir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..