Ég er nokkuð viss um að Sýn sé með einkarétt á HM, með bölvaða 15 þús á mánuði yfir keppnina. Meiri tussurnar. En ég er með Skjáinn, og er að pæla, er Eurosport ekki með allt live, keppnina þeas ??
ég get svo svarið það að eurosport auglýstu HM. En stundum bulla þeir bara. Þeir sögðust ætla vera með Champ League live. En svo koma þeir bara með glatað dæmi þar sem það er einungis Highlights. Pfff vona bara að þeir svíkji mann ekki aftur. Annars get ég vel trúað að þýsku stöðvarnar séu með HM. Nema það sé aðeins ein stöð einsog Sýn hérna…með áskriftina þá á drulluháu verði. Meiri fíflin :C En maður heldur í vonina. Nenni ekki að horfa einungis á lokaleikina sem eru alltaf ólæstir :S:/
Ég held að það verði lokað fyrir þær stöðvar sem sýna leikina því Sýn hefur einkaréttinn á Íslandi. Það var allveag lokað fyrir þýsku, dönsku, norsku og fleiri stöðvar á EM fyrir 2 árum.
Verð í Danmörku þennan tíma þannig að ég fylgist með leikjunum í gegnum gervihnattadisk í bústaðnum okkar :) Það stóð líka til boða að keyra til Þýskalands að sjá HM leik en því miður verður ekkert úr því :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..