Sko, hvar sá ég heimslistann?? auðvitað er ég ekki búinn að sjá heimslistann sem ekki er búið að gefa út!! hvaða rugl er í gangi??
Heimslistinn stóð þannig fyrir keppnina, að USA var nr 13. england, 12 , Þyskaland 11.
Og eftir HM, þá er listinn gefinn út á ný, og þar eru liðin nákvæmlega í þeirri röð sem þau enda á HM!!
Þetta er uppgjör knattspyrnunnnar sem fram fer einungir á 4 ára fresti. og frá þessu móti er allt miðað þangað til næst.
Þetta er byrjunin, grunnurinn.
Og þar sem Bandaríkin komust í 8 liða úrslit, þá veit ég að þeir eru í einu af sætum 5-8 á heimslistanum núna.
hvar þeir eru, get ég eigi svarað að svo stöddu. en það verður gefið út í næstu viku tel ég víst.
En svona er þetta bara.
Og ég er EKKI hérna í því að rakka niður aðrar þjóðir.
Að mínu mati eru ALLAR þjóðir sem komast á HM betri en þær sem EKKI komast. og leiðinleg einhver öfunds rök eða væl stundum hjá aðdáendum annara liða t.d. eins og maður hefur heyrt stundum hjá aðdáendum Hollendinga aðalega.
En maður afgreiðir þannig umræðu fljót, enda á hú nhvergi heima. Þeir geta opnað munninn um hvað Holland eða hver önnur þjóð sem ekki komst, sé góð eftir kannski 1-2 ár, þegar þetta mót er vel afstaðið.
En núna, 2002 er HM ár, og þar taka þátt BESTU þjóðir heims. Og þess vegna tala ég EKKI illa um aðrar þjóðir eins og einhver he´lt hér fram.
Já, ég viðurkenni að ég læt mikið með þetta Bandaríska lið, en það er líka bara eikkað sem þeir eiga fyllilega skilið. þetta er ekki BARA HM sem ég er að tala um. heldur síðustu 2 ár.
þá hefur þetta lið verið nánast ósigrandi.
Þeir t.d. hafa unnið heimsmeistara Brasilíu 2 sinnum, unnið Argentínu, Italiu, Irland, Þyskaland 2 sinnum. á síðustu árum. en ok, gott og vel, það eitt og sér segir ekkert auðvitað ef þeir hefðu síðan skitið á sig í þessari keppni.
Þá hefði maður snúið sér við með skottið á milli lappanna þegar fólk í kringum mann hefði farið að gagnrýna og gera grín.
Ég veit um hvað ég er að tala hér, því ég var alveg sami aðdáandi þeirra í USA 94 og í Frakklandi 98. og eftir það mot, gat maður lítið sagt.
Þeir einfaldlega voru langt á eftir öðrum þjóðum, og áttu aldrei séns.
Og þá svo mikið sem reyndi ég ekki að halda öðru fram, þó svo að í huga mínum hafi þeir verið lántum betri og óheppnir. þá vissi ég betur, og maður verður að vera SANNGJARN þegar svona umræða fer fram.
Þesss vegna tala ég ekki ILLA um önnur lið hérna.
ég einungis held því fram að Bandaríkin séu Betri, og núna getur hver sem er séð staðreyndir málsins. Bandaríkin lentu í 5-8 sæti á HM 2002!!
það gerir þá að betra liði en t.d. Italiu, Frakkland, argentínu, og svo ég tali nú ekki um Holland!!
það þyðir ekkert væl þó lið nái ekki þeim árangri sem þeir vonuðu.
ég kynntist því 98 í frakklandi. og núna er komið að öðrum að kynnast því.
Fótboltinn er í stöðugri þróun og breytingar gerast hratt.
Og varðandi Þýskalands leikinn.
einhver sagði þar sanngjarnt.
nú jæja já.
ok, ég hef nú fylgst ansi vel með þessu móti í fjölmiðlum víða um heim.
og ég skal halda minni skoðun á þessum leik fyrir utan þetta í þetta sinn. held að hún hafi komið fram.
En það eru 2 leikir í þessari keppni , þar sem ég hef séð fyrrirsagnir í blöðum, og á netmiðlum, þar sem í stóð RÁN! já, að lið sem voru betri voru gjörsamlega rænd leiknum.
og það eru Italia - S-Korea leikurinn
og Bandaríkin -Þýskaland leikurinn.
Dagblaðið, Morgunblaðið, Sky, soccernet, USAtoday, ESPN, Fox.
á öllum þessum miðlum, var talað um MJÖG svo ósanngjörn úrslit. þar sem Italir gjörsamlega áttu leikinn. en þar var rán.
og 8-liða úrslitin þar sem Bandaríkin hreinlega yfirspiluðu Þyskaland, og voru rænd augljósustu vítaspyrnu í sogu hm. meira að segja Linke og þessi Frings sögðu eftir leik, að þetta hefði verið hendi.
En það er annað mál.
ég er sáttur svo sem við 5-8 sæti hjá Bandaríkjunum. ég bjóst við þeim ofar að vísu.
Þeir sjokkeruðu marga, og margir sem héldu að Bandaríkin væru enþá sama djók liðið og hafa alltaf verið og þeir voru 98.
En það hefur verið slökkt á þeim röddum ansi snöggt.
uppgangurinn í þessu stórkostlega landi er rosalegur í knattspyrnunni. og þarna verða meiri peningar settir inn í fótboltann, bæði í háskaólaboltann og MLS á næstu árum. það hefur verið gefið út. og t.d. er nýr NIKE samningur eikkað sem áður hefur ekki sést í knattspyrnuheiminum.
Þeir hafa jú fjármagnið til að gera það sem þá langar, það vita allir. alveg sama hvað það er.
Og uppbyggingin er fyrir löngu hafin.
og þessi árangur átti í rauninni að koma 2006 þegar Bruce Arena var ráðinn. og þá var takmarkið síðan úrslitaleikur 2010.
En þeir eru komnir lengra en margir bjuggust við.
Og Landon Donovan er kominn fram.
þetta er svipað og Argentínumenn gátu sagt 78, þegar átti að taka Maradona með í hópinn, en þótti of ungur. En þá vissu allir að þar var einstök stjarna fædd. leikmaður sem ekki kemur fram nema áratuga fresti.
Við Höfum Riva (Italia), Pele (brazil, Best (N-ireland) Eusebio (Portugal) Cruyff (Holland)og svo Maradona (Argentína) Donovan (USA)
það hafa alltaf verið til og munu alltaf verða til frábærir leikmenn hjá mörgum þjóðum.
En einungis mjög fáir snillingar koma fram. það sem kallast AFBURÐAMENN!
enginn hefur komið fram síðan Maradona var. Zidane kemst næst því. en vantar mikið uppá samt.
En núna er hann fæddur og kominn fram. og hann heitir Landon Donovan.
Maðurinn sem mun leiða Bandaríkin að sínum fyrsta HM titli árið 2006. líkt og Maradona gerði 96.