Bandaríkin ERU einfaldlega framar öllum öðrum þjóðum í ÖLLU sem þeir vilja.
Og það er ekkert EF neitt með það hvort Bandaríkin muni taka yfir knattspyrnuna. það mun gerast.
Þeir ERU nú þegar að mínu mati, og margra annara komnir með besta landslið heims.
Þeir voru svo mun mun betri en Þjóðverjarnir, og einungis markvarsla Kahns sá til að USA urðu ekki meistarar í ár. fáránleg markvarsla. og svo auðvitað aldrei verið jafn mikið víti, og þegar boltinn fór í hendina á Frings.
en ég né aðrir aðdáendur USA erum ekkert að gráta þetta.
Við vitum alveg að úr þessu verður ekki snúið til baka.
og næsta heimsmeistarakeppni verður formsatriði fyrir USA að klára.
Besti leikmaður heims nú þegar Landon Donovan er Bandarískur, og samt einungis 20 ára. og þvílíkt mikið af stórkostlegum efnum að koma upp þarna.
Bandaríkjamenn eru einfaldlega framar öðrum þjóðum, sem synir sig bara í yfirburðum sem þjóðin hefur náð á heimsvísu í öllu sem máli skiptir á ótrúlega stuttum tíma.
Þetta er hraðast þróandi og vaxandi þjóð heims. Og á hverjum degi sem líður, þá smám saman eru þeir að bæta við forskotið.
Þetta er bara staðreynd.
Og því sem Bandaríkjamenn vilja stjórna, því stjórna þeir.
Því sem þeir vilja verða bestir í , nú þeir verða bestir í því. einfalt mál.
Og varðandi íþróttirnar.
að mínu mati er NBA deildin besta og fullkomnasta deild heims þegar allar íþróttir eru teknar. þarna eru BESTU íþróttamenn heims (ásamt frjálsíþrótta mönnum Bandaríkjanna)
Football er stórkostleg íþrótt og fullkomið sport. OG Kurt Warner er kóngur. og St.Louis rams taka titilinn aftur næsta janúar í Super Bowl.
Baseball er snilld íþrótt. gaman að horfa á og þvílík vinsla sem er í kringum íþróttina. gífurlega spennandi.
Lacrosse er skemtilegt.
Hokkíið er EINUNGIS skemtilegt Í USA að mínu mati.
Bandaríkjamenn eiga alla bestu íþróttamenn heims.
Þeir eru eina landið sem hefur átt íþróttamenn sem hafa náð FULLKOMNUN í sinni grein. BESTA DÆMI MICHAEL hans hátign JORDAN!!
einnig Carl Lewis og Michael Johnson.
Þeir eru bestir í football, körfu, frjálsum, sundi, baseball, golfi, hokkí, og bara name it. allar stærst uog skemtilegustu iþróttir heims. Bandaríkin rúla þar.
og núna síðast knattspyrna.
Bandaríkin eru kominmeð besta landlsið heims. og bestu félagslið heims.
það sýndi sig í fyrra þegar Bayern Munchen urðu evrópumeistarar. þeir fóru síðan yfir til USA vikunni á eftir og spiluðu við Metrostars og voru rasssskelltir 0-3.
Þegar Bandaríkin urðu í neðsta sæti í HM í Frakklandi 98. Þá voru margir sem höfðu ekki mikla trú á þegar bandaríska knattspyrnusambandið lagði fram Project 2010. The goal- 2002 reach quarterfinal.þá voru margir sem sögðu þið eruð ruglaðir
og 2002 reality - DID THAT!!!!
Goal 2010 - World champions!!
og eftir árangurinn núna, og úrslit síðasta árs. og leikmennina sem upp eru að koma. þá eru þeir ekki margir sem hlægja lengur.
Það eru HVERGI eins miklir peningar settir inn í knattspyrnulandslið eins og Í USA núna, í samvinnu við NIKE 40 years samninginn.
Það eina sem hefur gerst er að Bandaríkin hafa verið fljótari að koma sér á toppinn en flestir þorðu að vona.
En það er eins með soccer, eins og allt annað sem þeir gera.
Ef Bandaríkjamenn ætla sér eithvað, og ætla sér að verða bestir í einhverju. þá er það ekkert ef eða hvort eða að reyna dæmi. eins og hjá öðrum.
Staðreynd- ÞAÐ GERIST!! það einfaldlega gerist alltaf!
Eins og Bruce Arena segir, HM er ekki staður fyrir gamla leikmenn, og smám saman mun USA þurka út alla eldri en 30 ára leikmenn. það er takmarkið.
Og ég hlakka til ársins 2006 og ENN meira til 2010! þá verða yfirburðirnir orðnir ógurlegir.
en 2006. búið ykkur undir að sjá Scott Wolf, Clint Mathis, Demarcus Beasley,Bobby Convey, Santina Quaranta og fleiri snillinga undir öruggri forystu
besta leikmanns heims Landon Donovan sem mun taka við HM styttunni!!
Bandaríkin munu eiga knattspyrnuheiminn eins og allt annað. og þá breytir engu hvað evrópubúar eða einhverjir aðrir hafa um ma´lið að segja, eða hræðast breyttar reglur eða hvað annað.
Þetta verður allt í höndum USA
þetta er mitt álit, mínar skoðanir og mín spá!!
Margt athyglisvert sem þú nefnir þarna NickCarter!!!!! Sorry, oftast gagnrýni ég ekki notendanöfn en veistu hver Nick Carter er? Þú hlýtur að vita það og mér finnst það frekar já, fyndið!
Bestir í körfubolta, þeir rétt unnu keppnina í ólympíuleikunum í Sydney í 2000, og núna í september verður HM í körfubolta, og þar held ég að þeir eigi erfitt með að vinna. Þeir hafa alltaf verið bestir en körfubolti hefur farið upp á við í Evrópu. Það sést bara á hvað það eru margir góðir erlendir leikmenn í NBA. Peja Stojokavitz, Dirk Novitzki og margir fleirri.
En þetta er HM áhugamál, hættum að tala um körfubolta. Bestir í American Football, kannski af því að það er bara spilað þar.
Bestir í fótbolta, nei og verða ekki. Góðir þeir verða kannski en vinna ekki HM, ALDREI. Já já, þeir eru á uppleið, en það þýðir ekki að fótbolti í Evrópu og víðar sé stopp. Og Landon Donovan bestur, ég myndi endurskoða það aðeins.
0