Svíðjóð
Danmörk
Spánn
Ísland
N-Írland
Lichtenstein
Lettland
Lettland - ég er held að við getum báða leikina, Þeir komust á Em 2004 og lentu í 4. sæti í riðlinum með 1 stig. En þeir eru ekki með neinn heimsklassaleikmann. En við erum náttulega með Eiða Smára. Ronaldinho valdi hann í stjörluliðið sitt.
Lichtenstein - er ég viss um að við vinnum, alla vega heima. N-Írland. Þeir eru með ágætt lið. Ég man eftir síðasta leik gegn þeim. skíttöpuðum (3-0). En við verðum að vinna þá ef við ætlum að eiga eitthvern séns á að komast áftam.
Spánn - Ég er mjög hræddur um að þeir eigi eftir að slátra okkur. en ef við verðum vakandi í vörnini. þá er séns að ná jafntefli!..kannski vinna!..en mér finnst að ekki líklegt. Spánverjarnir eru með hörku lið.
Danmörk. - Þeir eru mjög sterkir, fóru í 8-liða úrslit á síðasta EM. En Þeir töpuðu fyrir Tékkum 3-0. En Grikkir urðu þá Evrópu meistarar. Ég er ekki bjartsýnn á þennann leik en það er alltaf séns.
Svíþjóð - Síðasti leikur milli þessara lið endaði 3-1 í mjög spennandi leik. Ég hélt að Ísland væri að slá Svíana út. Þegar Þeir komust í 0-1 eftir frábært mark, en svo sýndu Svíarnir snilldartakta á á nokkrum mínútum. og svo settu þeir eitt í lokin. En það er alltaf séns eins og ég segji. Það er alltaf gaman þegar stórlið koma til Íslands eins og Svíþjóð.
Já, þetta eru liðin sem eru með Íslendingum í riðli á Em 2008. en ég held að riðillinn endi svona.
Svíðjóð
Spánn
Danmörk
Ísland
N-Írland
Lettland
Lichtenstein
Takk fyrir. :)
Reggies..