Hvaða fífl sér ekki í geng um þetta? það er greinilegt að hér er ,,Ritter“ sjálfur hér á ferð!
,,Ástæða þess að ég vildi banna hann er sú að flokkur framfarasinna er að ná of vel til fólks…”
Hverskonar heimska er þetta? það er augljóst á þessari setningu að þetta er Ritter/Hjörtur J. Hjartar/Hjörtur J. Guðmundsson formannsgerpi framfarasinna að reyna að láta líta út eins og að flokkurinn sé að ,,skora hjá almenningi“. Þvílík della.
Svo er hann að blanda mér í þetta rugl (enda hefur hann á mér megnt hatur). segir:
,,hann er búinn að skrifa næstum helmingi meira en Capitalist á þetta áhugamál og mér finnst kominn tími á að setja honum takmörk.”
Þessi uppspuni, lactilop, er með 18 stig, sem bendir til þess að viðkomandi hafi ekki verið að lesa huga nógu lengi til að muna eftir mér. Enda er meira en hálft ár síðan ég hætti að skrifa á þessa vesælu síðu. Mér var einfaldlega bent á þessa dellu.
Svo er einnig hægt að skoða karakterinn sem hjörtur hefur skáldað. Anarkisti sem telur sig geta unnið gegn ríkisvaldi með því að ganga í ESB… Það er líklegt! ESB er og verður eitt stærsta skriffinskubákn hins vestræna heims ásamt Bandaríkjunum sem eru þó heldur skárri í reglugerðarfargani. Einnig er grunsamlegt að anarkisti sé fylgjandi því að mönnum sé meinað að tjá sig, þá gildir einu hvort menn eru markaðs- eða kommúnuanarkistar, hvorugir eru fylgjandi því að þaggað sé í óvinsælum skoðunum.
Svo er einnig eitthvað gruggugt við það að þessi karakter dásami einhver réttindi sem flokkur framfarasinna eigi að hafa í lýðræðissamfélagi. Anarkistar mundu aldrei tala svona um lýðræði, enda eru þeir anarkistar, ekki lýðræðissinnar.
Mín persóulega reynsla af hugtakaskilningi ,,Ritters“ bendir til þess að hann hafi ekki hugmynd um hvað felist í hinum ýmsu hugtökum, eins og anarkisma, kapítalisma, frelsi osf..
Allt skynsamt fólk sér í gegn um þetta rugl, sem er án efa einhver rosalegur húmor í augum ritters.<br><br><b><a href=”
http://saevar.blogspot.com">S.G.</a></