Fáránlegasta leið sem hægt er að fara. Í stað þess að gera eitthvað af viti ræðst samfylkingin gegn sjálfstæðisflokknum, í stað þess að gera það eðlilega og láta annaðhvort alla eða engan fyrir landóm hlífir hún auðvitað sínu fólki og Árna Mattiensen til að láta þetta líta ekki of fáránlega út.
Er það ég eða á að fara að gefa ráðherrunum lögjafar, framkvæmda og núna dómsvald. Voðalega minnir þetta á sovésku dúmuna.
Mér segir hugur að ef þetta hefði verið í brennidepli áður hefði núverandi ríkisstjórn eflaust viljað þetta burt, eftir klúðrið þeirra seinast. Ekki allt sama fólkið en allaballar fyrir því. Klúðrið sem var svo slæmt að fólk kaus Davíð Oddson í meira en áratug eftirá.
Annars reikna ég með að Gylfa, Össuri og Steingrími verði hent fyrir landóm að kjörtímabili loknu. Steingrímur laug öllum loforðum(hélt ekki í a.m.k. eitt) Gylfi laug vísvitandi að þinginu og Össur lýgur ekki bara blákalt að þjóðinni heldur einnig sjálfum sér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..