Jesús kristur á sleikipinna!!!!
Það er greinilegt að vilt það í stjörnuna….
Ég hef talað við margan feministann, en þú ert eins og kelling á eilífum túr.
Fuck it ég læt það flakka!!!!!
Ég vil benda þér á það að nú er svo komið fyrir okkur karlmönnum að ef við vogum okkur að sækja um vinnu, þá eigum við von á því að þurfa að sætta okkur við það að ef kona sækir um sömu vinnu, verðum við að láta sjálfkrafa í minni pokan, annars kæra þær í jafnréttisráð.
Ekki það að þú þurfir nokkurntíman að hafa áhyggjur af þessu, þú ert nefnilega samkynhneigður og átt líka rétt á að væla yfir því að fá ekki vinnuna.
Ég er orðinn þreyttur á því að hlusta á þetta eilífa væl og þennan fádæma aumingjaskap, Karlmönnum hefur aldrei staðið þetta til boða, og mun væntanlega ekki í náinni framtíð, það hefur alltaf verið ætlast til að við ynnum fyrir okkar fjölskyldum, framfleyttum þeim og stæðum undir skuldbindingum sem erfum frá feðrum okkar.
Ég hef aldrei mismunað konu, enginn sem ég þekki hefur mismunað konu(mér vitanlega), af hverju eigum við að borga fyrir það sem við gerðum ekki.
P.s. þú ert ekki bara vitlaus, þú ert allt sem konur þurfa ekki í dag, þröngsýnn alræðisfasisti með greindarvísitölu á við herbergishita.<br><br>After you´ve pulled the pin out Mr. handgrenade is no longer your friend.