“Það er ekki jafnrétti í dag á íslandi”
Bara alls ekki neitt? Vissi ekki betur en hér gildi t.d. almennt tjáningarfrelsi, einstaklingsfrelsi og trúfrelsi. Sem er með því betra sem gerist í heiminum, jafnvel með því betra sem gerist í okkar ‘vesturlöndum’, sem af einhverjum ástæðum eru talin betri en önnur lönd. Hver var það aftur sem sér ekkert athugavert við að takmarka tjáningarfrelsi og talar um að banna trúarbrögð.
“Konur fá lítil laun.”
Hvernig eru ‘litil laun’, koma þau á smærri launaseðlum í smærri umslögum? Hinsvegar er það því miður rétt að konur virðast upp til hópa fá lægri laun. Ranveig Rist var hinsvegar að fá ríflega kaup hækkun um daginn og vona bara að aðrir atvinnuveitendur taki það sér til fyrirmyndar. T.d ef konan mín fengi 100% hækkun á laununum sínum væri hún með tæplega hálfa miljón á mánuði, töluvert hærra en ég, sem er bara alls ekki slæmt miðað við að hún er bara með framhaldskólapróf. Í minni starfstétt fá konur, svo framarlega sem ég veit, sömu laun og karlar fyrir sömu vinnu. En mig grunar að margar konur séu í léglegri vinnu og fái þar af leiðandi lélegri laun.
“Samkynhneigðir mega ekki ættleiða börn.”
Mega samkynhneigðir einhverstaðar ættleiða börn? Í einhverju landi? Ekki svo ég viti til, þannig að það atriði gerir Ísland ekki beint slæmt í jafnrétti miðað við önnur lönd. Og svo eru það nú ekki bara fordómar gegn samkynhneigðum sem valda því, það þarf líka að taka tillit til hagsmuna barnana. T.d. verður barnið útskúfað og lagt í einelti alla sína æfi vegna samkynhneigðra foreldra? Reyndar myndi það vandamál leysast ef það væru engir fordómar í samfélaginu. En það má víst lengi deila um það.
“Sumum innflytjendum er bannað að búa á landinu.”
Jú reyndar er eitthvað um það að ólöglegum flóttamönnum sé vísað úr landi, enda eru þeir „ólöglegir“. Aldrei heyrt um það að einhverjum hafi verið vísað úr landi, sem kemur hérna á réttum forsendum með lögleg skilríki til að leita sér að vinnu, eða framtíðar heimili. Þú af öllum yrðir líka fremstur í broddi fylkingar að taka á móti innflytjendum frá Afganistan, Palestínu eða öðru Múslimaríki, ekki satt?<br><br>Ziaf, er hin versti <a href=”
http://www.hugi.is/deiglan/korkar.php?sMonitor=viewpost&iPostID=437609&iBoardID=144">hálfviti</a