tek hérna smá brot af þessum síðum:
Lokaatlagan var þegar undirbúin með gengdarlausum loftárásum á borgir Japans. Til þess verkefnis var hafin fjöldaframleiðsla á langfleygri sprengjuvél, B-29 Risaflugvirki, og komið upp á Saipan í Maríana-eyjaklasa voldugum flugstöðvum. Kallaðist það 20. flugher Bandaríkjanna undir stjórn Curtis LeMay. Fyrstu loftárás gerðu 100 risaflugvirki á Tokíó 24. nóv. 1944, en vegalengdin var svo mikil, að sprengjufarmar voru litlir. En 9. mars 1945 réðust 280 risaflugvirki á Tokíó með eldsprengjum, og með því að stormur var, loguðu eldar glatt, helmingur borgarinnar brann til ösku og 72 þús. manns létu lífið. Enn hertu Bandaríkjamenn loftsókn gegn Japan, risafugvirkjum fjölgaði upp í þúsund og jafnvel áður en bardögum lauk á Okinawa fengu sum bækistöð á öðrum hluta eyjarinnar, flugleiðin styttist og þau gátu því borði stærri farma. Skipulegar og daglegar loftárásir hófust, einkum stórborgir eins og Nagoya, Ósaka og Kópe. Þannig voru 65 helstu borgir Japans eyddar, en byggðahverfi úr timbri og pappa þoldu lítt í slíkum árásum og alls létust 700 þús. manns í þeim, fleiri en fallnir hermenn, og 9 milljónir urðu húsnæðislausar.
túlkaðu þetta eins og þú vilt en ég skil ekki betur en já 65 stærstu borgir japans hafi verið jafnaðar við jörðu.
og ég endurtek að ég HATA fólk sem vænir mig um lygi, ég lýg EKKI til þess að það sem ég segi líti betur út fáviti<br><br>The World Worst Drive
Life is like an empty box of whatever:|