Sæll,
“Lýðræðislegustu aðgerðir sem hægt er að grípa til já.
Nú er VG tildæmis að stinga upp á því að Kárahnjúkavirkjun verði lögð fyrir þjóðaratkvæðagreiðslu, ég tel nokkuð augljóst að í þjóðaratkvæðagreiðslu myndi þjóðin hafna þeim virkjunarhugmyndum, ég fæ ekki séð að höfnun á þeirri hugmynd á Alþingi væri neitt betri höfnun í þjóðaratkvæðagreiðslu.”
-Breytir því ekki að með þjóðaratkvæðagreiðslu fengist skýr afstaða fólksins til viðkomandi máls og lýðræðið verður bara ekki meira en það.
“Já jú jú mikið rétt þingmenn eru eins og áður var tekið fram 63, en þrátt fyrir það er áhætta á því að atkvæðagreiðslur fari 31/31.”
-Sem ég hef áður sagt þá værir þú að auka líkurnar verulega á að slík óæskileg staða kæmi upp með því að hafa þingmannafjöldann slétta tölu.
“Stjórnarskrárbrotið er ég tel að felist e.t.v í lögum númer 24 er það að þar er frekar skilyrt hverjir séu kjörgengir við kosningar til Alþingis með því að krefjast framlagningu framboðslista með tvöfalt fleiri frambjóðendum en nemur þingsætum í viðkomandi kjördæmi, þrítugasta og fjórða grein stjórnarskráinnar hefur enga undirgrein er segir að frekar megi þó skilyrða kjörgengi með lögum.”
-Veistu það að ég er engu nær eftir þessa “útskýringu” þína og hef ég þó lært lögfræði.
“En já annars tek ég undir þetta hjá þér með hugmynd Thossa hún er góð en til þess að hafa hér almennilegt lýðræði finnst mér einnig þurfa: fleiri kjördæmi þó þurfa þau ekkert endilega að vera 64, þingkosningar í áföngum og e.t.v styttri kjörtímabil.”
-Þínar skoðanir en engu að síðu ennþá ekkert, eða a.m.k. illa, rökstuddar.<br><br>Með kveðju,
Hjörtur J.
<A HREF="
http://www.framfarir.net“>www.framfarir.net</A>
”And to preserve their independence, we must not let our rulers load us with perpetual debt. We must make our election between economy and liberty, or profusion and servitude." -Thomas Jefferson