Ég sit fyrir framan sjónvarpið og er í sjokki. Er að horfa á kastljósið þar sem einhver kona sem kallar sig ,,mótmælenda'' er að reyna að rökræða við einhvern gaur. Hún er að drulla uppá bak og veit EKKERT hvað hún er að tala um eins og flestir mótmælendur. . Ef þetta er sá einstaklingur sem er sendur fram til að ,,representa'' mótmælendur og á að tala fyrir þeirra hönd þa hef ég aðeins eitt að segja: GUÐ MINN GÓÐUR. Guð hjálpi ykkur.
Ég get ekki lýst hvaða tilfinningar eru að brjótast upp í mér nuna.
Mikið ótrúlega eru mótmælendur heftir á þroska. Er þetta eðlilegt ? Er eðlilegt að mótmælendur haga sér svona ? eigiði eitthvað erfitt ? eruði öll með tölu geðsjúk ? Hvað í andskotanum gefur ykkur leyfi til að láta svona og vera svona ?
Eruði öll með tölu í fokking eiturlyfjum? Þið eruð skömm ÖLL MEÐ TÖLU fyrir íslenska þjóð og mannkynið sjálft.
Ég fer ekki nánar útí vissa atburði en þið sem fylgdust með þessu í dag ættuð að vita hvernig mér líður núna.
Ég hef milljón trilljón orð til að drulla og rakka ALLA mótmælendur niður í DRASL !
Hvað í andskotanum haldiði að þið séuð að gera? köstum steinum og lemjum lögreglumenn sem eru að lenda í NÁKVÆMLEGU SÖMU AÐSTÆÐUM OG ÞIÐ í sambandi við ástandið í þjóðfélaginu.
Ég gef ykkur í alvöru ALLA mína vorkunn , ó þið fáfróðu mótmælendur. Guð hjálpi ykkur til að gera ykkur að betri, gáfaðri og að vitsmunalegri verum. Þið eruð að sverta allt og alla sem tengja sig við að vilja : BETRI AÐSTÆÐUR Á ÍSLANDI.
Ég veit ekki hvað ég á að segja, er í algjöri sjokki yfir framgöngu og heimsku mótmælenda á Íslandi.
hef aðeins eitt að segja við ykkur: farið aðeins að taka ykkur saman í andlitnu. Þið eruð SKÖMM