Í flestum svona könnunum hérna á huga er Obama með svona 90% fylgi en núna er annað á teningnum þótt að hann sé ennþá yfir McCain.
Pink is not just a color, It's a lifestyle
mögulega.Þetta voru ekki mögulega fordómar.Þetta voru fordómar, punktur.
En aldrei hefði Akureyringur geta séð það, svo mikið er vístÉg sá það augljóslega þar sem það var ég sem benti þér á hversu fordómafullt svarið þitt var.
Og enn og aftur mætir Akureyringur með óbilandi rökstuðning sem ekki einu sinni fallbyssukúlur geta brotið niður.http://en.wikipedia.org/wiki/Ad_hominem
Segðu mér Ak, ef ég myndi núna segja við þig: “Nei, þetta eru ekki fordómar” og rökstyðja það ekki frekar, hvað myndir þú þá segja?Þú vilt að aðrir komi með rök þegar þú sjálfur kemur ekki með nein rök og ert að drukna í rökvillum.Það sýnir hversu mikill hræsnari þú ert.
Nei, þetta eru ekki fordómar PUNKTURÞetta eru víst fordómar.Þú veist greinilega ekki hvað orðið fordómar þýðir.
Ég er einungis að reikna með því að fólk sé fordómafullt.Að reikna með einhverju án þess að vita það kallast fordómar.Eðlilegt fólk hefur ekkert á móti gömlum, hvítum, hvíthærðum karlmönnum.Ef Obama mun auka vinsældir BNA þá verður það frekar út af hversu vinstrisinnaður hann er.Vinstri menn yrðu ekkert ánægðari ef Colin Powell yrði forseti bandaríkjanna.
Hvernig getur þú gengið að því vísu að öllum vinstri mönnum sé skítsama um minnihlutahópa ef þeir eru hægrisinnaðir?Af því að það er augljóst.Það eru til svartir hægri menn og þeir eru alveg jafn mikið hataðir af vinstri mönnum og aðrir hægri menn.Vinstri menn hika ekki við að gera lítið úr kynþætti þeirra.
Er það eingöngu stjórnmálaskoðanir sem orsaka viðhorf fólks til annara?Nei en það tengist.Þeir sem eru sjúkir í völd og vilja stjórna hvernig annað fólk hagar sér eru yfirleitt vinstrisinnaðir.
Af því að það er augljóst.Það eru til svartir hægri menn og þeir eru alveg jafn mikið hataðir af vinstri mönnum og aðrir hægri menn.Vinstri menn hika ekki við að gera lítið úr kynþætti þeirra.
Nei en það tengist.Þeir sem eru sjúkir í völd og vilja stjórna hvernig annað fólk hagar sér eru yfirleitt vinstrisinnaðir.
Meðan Bush hefur setið í forsetastólnum þá hafa Bandaríkin leitt tvær mjög víðamiklar innrásir í miðausturlönd, Afganistan og Iraq.Báðar þessar innrásir voru studdar af Demókrötunum.
Innrásin í Afganistan var “lögleg” að því leiti að hún var samþykkt og framkvæmd af alþjóðlegum stofnunum, meðan innrásin í Iraq var kolólögleg, en ekkert var að gert, því þetta eru Bandaríkin.Finnst þér að einræðisherrar ættu bara að geta gert hvað sem þeir vilja við fólkið sitt og að heimurinn eigi ekki að gera neitt í því? Ég er ekki sammála því.
sem beinist að því að viðhalda stríðsástandi í miðausturlöndum.Af hverju hefur ofbeldið í Írak þá minnkað gríðarlega á þessu ári? Bush vill koma á friði í Írak og fara síðan burt.
til hagsbóta ákveðnum aðilum og fyrirtækjum sem styðja dyggt við bakið á flokki Repúblikana.Það er einn galli á þessari samsæriskenningu.Ef stríðið var gert til að hagnast Repúblikönunum af hverju studdu Demókratarnir það þá?
Ef stríðið var gert til að hagnast Repúblikönunum af hverju studdu Demókratarnir það þá?