Hættu nú að vera svona þver og lestu það sem ég segi. Síðan skaltu hugsa um það í smá stund áður en þú ákveður að neita ÖLLU sem ég segi án þess að koma með vott af rökstuðning… en ég hef tekið eftir því að það er það eina sem þú virðist gera á huga.
Þú getur talið það fólk sem tekur mark á þér með fingrum annarrar handar.
Lögum er víst viðhaldið í lögregluríki… lögin eru bara að flestra mati fáránleg og einkennast af miklum fasisma.
http://en.wikipedia.org/wiki/Police_stateLögregluríki er ekki, eins og þú heldur, löglaust land eða land þar sem lögum er ekki haldið uppi. Lögregluríki er einmitt land sem einkennist af miklum tökum stjórnar á þjóðfélaginu, oftast sterkri leynilögreglu og miklu valdi Ríkisins gegn borgurum, eins og bann við tjáningarfrelsi, viðurlög við því að mótmæla og njósnir.
Þú ert ekki að fara að segja mér að í Nasista Þýskaland hafi lögum ekki verið haldið uppi, er það?
Meira en svo… lögum var vel haldið upp… lögin voru bara ógeðsleg í flest alla staði.
Þingið ákveður lögin já. Þingið er löggjafavaldið en það er eitt af þrem valdakvíslum ríkisvaldsins… Þingið er hluti af ríkinu. Þingið ER Ríkið!
Ekki láta mig þurfa að segja sömu hlutina svona oft… þetta er eins og að tala við fullorðið smábarn sem rétt svo kann að slá stafi inn á tölvu.
Hver og einn dæmir um það hvort honum finnist lög ósanngjörn… ég held að flestir í hinum vestræna heimi séu sammála um það að lög í lögregluríki séu frekar vafasöm.
Víst þarftu að koma með rök. Allar staðhæfingar eru heimskulegar ef þær eru ekki rökstuddar.
Það þýðir í raun að þín staðhæfing sé heimskuleg… ekki mín. Gaman að því