Já, var að pæla.. Man aldrei öll nöfnin á öllum þessum stjórnmálaflokkum og fann eingan lista á netinu þannig gæti eitthver sagt mér nöfnin á öllum flokkunum og þarna hver er hvaða X.. Til dæmist X-D
-Laddis sem er sterkur VG!
það er bara ekki rökrétt að hafa vímuefni lögleg! Það er eins og að hafa morð ekki refsivæn.Er það ekki rökrétt af því að það væri sambærilegt morðum?
Eiturlif drepa, morð drepa.Bílar, hnífar, bönd, reipi, gafflar, hvassar brúnir drepa líka. Það eru ekki rök.
Eiturlif eru skaðleg heilsuMenn eiga að hafa það frelsi að fá að eyðileggja eigin heilsu, rétt eins og með sykri, reykingum, minni hreifingu, feitum mat, mikilli tölvunotkun, vera ekki nægilega bein í baki og að smella fingrum sem veldur síðar liðagigt.
eiturlifja notendur neiða oft aðra til notkunar þessHeimildir? Þessi atvik eru sárafá ef eitthvað er. Ef ég fæ að skjóta út í loftið eins og þú þá held ég að fleiri séu “neyddir” til að reykja eða drekka.
lauma þeim i glas folksÞað að eitra fyrir fólki er að sjálfsögðu glæpur og kemur vímuefnum lítið sem ekkert við.
Morðingjar drepa, morðingjar eru dopistar, fleiri dopistar = Fleiri morðingjar!Þetta er svo þvílík firra og rökleysa að það er engu líkt.
Og ég bíst við að um 90% morðingja seu annað hvort dópistar eða illa settir drikkjuEnn og aftur bið ég þig að setja fram heimildir.
[...]og því versla ég aðeins íslenskar kjötvörur og snæði ekki annaðFlott er. Þá skallt þú kaupa þær vörur. En það réttlætir ekki það að láta aðra borga fyrir innkaupakerruna þína.
Frjálslyndir: Rasistar sem eru á móti kvótakerfinu? ég er nú kominn af innflytjendum sjálfur og er hlynntur kvótakerfinu þannig… nei takk
Frjálslyndir: Rasistar sem eru á móti kvótakerfinu? ég er nú kominn af innflytjendum sjálfur og er hlynntur kvótakerfinu þannig… nei takk
Sjálfstæðisflokkurinn: Eini “hægri” flokkurinn