sammála, nema við erum í sérstöðu miðað við t.d. danmörku að eiginlega allir innflytjendur eru vinnandi. Mér finnst íslenskir stjórnmálamenn stundum ótrúlega heimskir, fyrir einhverjum árum síðan kom flokkur sem kallaði sig þjóðefnisflokkin og reyndi að vekja athygli á innflytjendamálum og búa til framtíðarplan svo seinna þyrfti ekki að taka rótækar ákvarðanir. Í þessum þjóðernissinnum var þaggað og þeir kallaðir rasistar, og viti menn, nú þurfum við að taka rótækar ákvarðanir. Svo finnst mér ótrúleg heimska hjá fólki og þá sérstaklega stjórnmálamönnum að kalla fólk rasista. Rasisti er maður sem hatar annað fólk vegna kynþætti þess. Að kalla mann rasista er mikil móðgun en fólk segir þetta eins og ekkert sé sjálfsagðara, oft til að koma vel fyrir þessu liði sem villendalaust af innflytjandum og ‘fjölmenningarlegt samfélag’. Ég hef ekkert á móti fjölþjóðlegu samfélagi svo lengi sem íslensk mening sé ráðandi og við getum þróað hana sjálfstætt.
p.s. hvernig get ég látið svona undirskrift óg mynd og svona?
Bætt við 4. janúar 2007 - 16:42
shit hvað það er mikið af stafsetningarvillum. Maður er bara ekkert að pæla í þessu er maður skrifar.