Afhverju segir fólk alltaf : BRJÁLAÐUR FJÖLDAMORÐINGI HANN VAR ENGIN FRELSISHERTJA HELDUR BARA BRJÁLÆÐINGUR . Þið vitið greinilega ekkert um það hvað vopnuð bylting felur í sér . Þeir sem eru á móti byltingunni eru líklegir til að slást í hóp með and-byltingamönnum sem að gætu leitt til enda byltingarinnar og þar af leiðandi var þetta fólk ógn og sú ógn var bara tekin úr umferð . Það með að hommar hafi verið drepnir er ekki réttlætanlegt en þetta var bara fáviskan um þessi hluti á þessum tíma ekki bara þarna í Kúbu . Það að han hafi drepið ungling eða krakka sem stal sér til matar myndi ég segja að hafi verið rétt ákvörðun í því ljósi að ef að hann hefði sleppt honum þá myndu fleiri ræna sér til matar með þeirri afsöku að hinn og þessi hafi gert það . Síðan þegar að fólk segir hann naut þess að drepa því að hann gerði það oftar en ekki sjálfur í stað þess að láta skæruliðana sína sjá um það þetta er bara merki um það að hann hafi ekki viljað láta aðra sjá um skítverkin en ekki segir ekkert um það að hann hafi notið þess að drepa sem ég veit ekki hvort hann gerði . Ég vil bara benda ykkur á að hugsa aðeins um aðstæður áður en þið vælið um morð og þvíumlíkt .