það er fólk eins og þú sem gerir huga að rotnu feni og gróðrarstýju fyrir eyðileggingu dýrmæta tungumálsins okkar, og ef þú vissir það ekki þá mun íslenskan deyja út eftir 100 ár! Og þar er sko alls ekkert grín kallinn.
Ertu ekki að grínast, þó að einn íslenskufræðingur hafi sagt að íslenskan dæji út eftir 100 ár þá þýðir það ekki að það gerist. Sögðu Fjölnismenn það ekki 1800 og eitthvað líka?
það mun gerast, og mundu þetta sem ég segi. Þeir sem glata tungunni sinni munu brenna í helvíti með sjálfum anskotanum! Og það minn kæri vin er ekkert til að gantast með!
þetta eru innsláttar villur ekki stafsetningar og málvillur sem stafa af því að puttarnir mínir hitta ekki á réttan taka eða koma of laust við lykklaborðið og þessvegna innihalda textarni villur. Ekki ertu virkilega að kaupa þetta sem athyglissjúklingurinn sem vantaði athygli eina stundina af því að úngir krakar nota heldur mikið af ensku slettum, fyrir 60 árum voru það dönsku slettur. Við lifðum það af og ég hef allavega verið að reina að passa mig á því að nota sem fæstar slettur amk í bókmáli, en hitt er annað að fólk fer yfirleit að tala réttara mál þegar það eldist. hefur þú séð gamla fólkið á elli heimilinu tala dönsku ? Þeir hætta að tala svona eftir smá tíma annars er ég bara 16
er byrtast innsláttavilla? Það er skrifað birtast. Og úngir? Það er líka skrifað ungir. Þetta eru engar innsláttavillur, heldur einhver vitleysingur að tjá sig. Og já, það eru svona fólk sem á eftir að valda því að íslenskan deyji út smám saman(þ.e. ef þetta heldur fram sem horfir).
könun? dögumog? Þetta er óskiljanlegt og ég krefst þess að þessi aðili verði bannaður til frambúðar fyrir þessa misnotkun á íslenskunni á þessari háttvirtu vefsíðu!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..