Einfaldlega að skylda úlendinga til að læra íslensku,annað gengur ekki. Tungumálið kemst prýðilega af án nýbúana,en þeir komast ekki neitt áfram án tungumálsins.
Það er búið að búa til einhverja “stereótýpu” af nýbúum. Semsagt tælensk kona,sem vinnur í fiski og talar ekki íslensku, býr í lítilli íbúð með 8 systkinum sínum ásamt foreldrum,og þegar einhver segir eitthvað neikvætt um hana,ekki endilega af því að hún sé frá Tælandi,þá vera allir reiðir við þann mann og segja að hann sé rasisti. Vinur minn kom með eitt gott dæmi um þetta:
Hann var heima hjá sér, og það voru alltaf einhverjir (hvítir) krakkar að þvælast í garðinum hjá sér, og hann vildi það ekki. SVo fékk hann nóg af þessu, og gekk út,og sagði við krakkana að ef þeir kæmu í garðinn aftur,skyldi hann gera eitthvað róttækt í málinu.
Svo eftir nokkurn tíma, þá heyrir hann hlátur og mas í krökkum í garðinum hjá sér. Hann rauk út, og kallaði:VILJIÐ ÞIÐ DRULLA YKKUR ÚR GARÐINUM!!
Þá voru þetta krakkar nýbúans sem var nýfluttur nálægt honum, og vinur minn hugsaði með sér:“Æ,þarna varð ég mér rækilega til skammar. Nú halda allir að ég sé rasisti”
Er þetta tal um nýbúa ekki bara að flækja málin? Í hvert einasta skipti sem ég sé frétt í blaðinu þar sem tekið er viðtal við nýbúa,þá er það alltaf vegna þess að hann telur sig hafa verið fyrir fordómum,eða hann hefur verið fyrir fordómum. Í fréttatímunum,þá er skýrt tekið fram að um nýbúa hafi verið að ræða þegar hann,tja, varð fyrir bílslysi, eða eitthvað svoleiðis. Þetta skapar bara vesen.
Já, þetta er einmitt málið. Fólk þorir orðið ekkert að tjá sig bara yfir höfuð um fólk af erlendum upprunum nema til að segja eitthvað gott um það, annars eru menn bara kallaðir rasistar og allt það.
Svo halda menn að það sé eitthvað nýtt með reykingalöggjöfina að ekki megio tala opinberlega jákvætt um reykingar - það má ekki tala neikvætt opinberlega um innflytjendur!<br><br>Með þjóðlegri kveðju,
Hjörtur
“In the beginning of a change, the patriot is a scarce man, brave, hated and scorned. When his cause succeeds, however, the timid join him, for then it costs nothing to be a patriot.” -Mark Twain
0