mér finnt presónulega í lagi að hafa fallegar eða flottar eða vitrænar myndir/listaverk hér og þar og allstaðar, flott, en þegar það er krass sem ég sé í svona 90% tilvika þá er mér ekki sama, þyrfti helst bara að fjármagna sveit af gaurum til að rífa augun úr þeim fávitum sem gera það, og það mætti kosta milljarð mín vegna.
Ef þú ert ekki sáttur við að eyða peningum í að stoppa þessa fávita sem krassa allstaðar þá mátt þú stoppa þá.
Það verður líka að skiljast að við erum sellout borg dauðans hérna við erum með böllinn svo langt oní koki að ferðamannnaiðnaður og annað sem tengist ýmind borgarinnar hefur forgang langt fram yfir skitnar 500 millur.
en það er aðallega ruslið á götunum og ljótir litir á mannvirkjum sem mér finnst mest niðurdrepandi, krotararnir eru líklega bara afleiðing þess greyin.
En þetta með þessar 500 millur núna sem á að eyða þá skilst mér (gæti vel haft rangt fyrir mér í hvað peninggarnir fara í veit það ekki fyrir víst) að þeim eigi að ráðstafa í öryggi á opinberum byggingum með kaupum á myndavélum og launakostnaðar í kring um þær, það er náttlega bara mafían sem á alla peningana sem þar er að verki og vill láta verja sig gangvart sultnum lýðnum til þess að vera öruggari meðan þau taka okkur í ósmurt ******tið :)
takk fyrir mig.