Ég er farin að hafa verulegar áhyggjur af gengi krónunnar, ég meina dollarinn í 109? og Seðlabankinn farin að grípa inní aftur? Er Davíð að ljúga? Var aldrei neitt góðæri?
Það verður að taka tillit til þess að útflutningur okkar minnkaði um alveg heilan HELLING vegna sjómannaverkfalls og þá er auðvitað ekki annars að vænta en að krónan veikist gagnvart öðrum gjaldmiðlum.
Að sjálfsögðu, viðskiptahalli við útlönd, landinn eyðir meira en hann aflar. Eftirspurn er eftir fjármagni, vextir hækka og hlutabréfamarkaðurinn í rúst. Vikulega lækkar verð á fasteignum, sem var komið í stjarnfræðilegartölur um ca. 500.000,- Það er ekkert hér sem kalla má nýtt undir sólinni.
Tilkinnist hér með 1.ágúst 2001 að sölugengi dollarans er aftur komin niður í sléttar 100 kr. Þá er ekki þess langt að bíða að dollarinn leki niður í tveggja stafa tölu aftur. Fyrir þeim degi ætla ég að hrópa þrefalt húrra fyrir: Húrra! Húrra! Húrra! Vonum bara að sá dagur muni upp rísa fyrr en síðar og þessi gæsahúð sem þjóðarsálin hefur haft undanfarið vegna,að sögn, yfirvofandi verðbólgu, láti okkur það að kenningu verða.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..