Þið ungu, þunglyndu íslendingar sem enþá eruð á mótmælaskeiðinu getið ekki fundið betra við tímann að gera enn að bölva Sjálfstæðisflokknum og Bush. Má ég benda á uslann sem Samfylkingin er að valda nú þegar hún hefur völd í borginni? Segist þið geta betur, ég held ekki. Samkvæmt nýjustu skoðanakönnunum myndu sjálfstæðismenn vinna borgarstjórakosningar ef þær væru haldnar núna enda ekki furða. Samfyllkingin virðist ekki vera fær um annað enn að dæla skuldum á borgina og þetta er eitthvað sem þið viljið ekki sjá. Þið haldið að þetta sé bara einfalt, að það sé nóg að segja “Xd SUXXXXXRRZZZZ” enn þið pælið greinilega ekki í málunum. Samfylkingin virðist ekki vera stjórnmálaflokkur lengur, þetta er bara Kvörtunar-Félag íslands, þeir gera EKKERT (BÓKSTAFLEGA) ekkert enn að kvarta undan skoðunum Sjálfstæðismanna. Það ríkir svo mikil reiði, æsingur og þunglyndi innan Samfylkingarinnar að það er bara tímaspursmál um hvenar hún springur. Persónulega myndi ég taka ykkur íslensku kommúnista bak við hús og skjóta ykkur enn þar sem það er talið ómannúðlegt (hah, hvernig fengu þeir það út) mun svo ekki verða. Þið megið kvarta og kveina eins og þið viljið, enda það sem þið gerið best enn sættið ykkur við staðreyndirnar.
Hvernig vogaru þér að tala svona niður til mín, sjálfstæðishomminn þinn?
Kallar mig þunglyndan hálfvita, þegar það virðist vera þú sem ert það. (sagðir það ekki beint, en það sáu allir hvað þú ert að gefa í skyn!)
Og er það von að Samfylkingin kvarti undan xD? Eins og þeirra stefnur og skoðanir eru fáránlega, hræðilega og ógeðslega heimskulegar!
Þessi flokkur má bara drepast og stikna síðan í Helvíti við hliðina á Framsóknarflokknum, Hitler og öllum hinum repúblíkönunum, sjálfstæðismönnunum og ölum hinum hommafælnu kynþáttahöturunum.
Og ef það er einhver sem ætti að fara með inn í húsasund og skjóta hann, þá ert það ÞÚ.
Og, já George Bush er FÍFL og þú skalt ekki dirfast að fara að véfengja það.
0
Sérðu, þið Samfylkingarmenn eruð að springa. Þú ert að frussa einhverjum orðum útúr þér afþví að ég hef greinilega móðgað þið. Þannig er það bara, sannleikurinn er sár. Ég skýt Che Guevara áður enn ég skýt Hitler.
Er ekki samstarf Samfylkingarinnar, Framsóknarflokks og Vinstri Grænna að springa? Jú, afþví að Samfylkingin sættir sig ekki við minna enn 99% af öllu, þið kvartið og kveinið. Sé varla að þið séuð Stjórnmálaflokkur lengur. Látum tölur tala, samkvæmt nýjustu skoðanakönnunum myndi Sjálfstæðisflokkurinn vinna Borgarstjórakosningar ef haldnar væru í dag. Samfylkingin hefur ekki staði við neitt og gerir ekki margt annað enn að Loka og Reka. Fyrst loka þeir Námsflokkum enn halda Fræðslumiðstöð uppi (Greinilegt merki um heimsku) svo loka þeir gæsluvöllunum, það er ekki það dýrt að reka þá. Ekki jafn dýrt og það er að hafa Samfylkinguna í borgarstjórn. Þú verður að loka þig inn í hvaða kassa sem þú vilt enn Samfylkingin hefur ekki staðið sig vel í borginni og almenningur veit þetta.
0
Þú getur haldið áfram að reifa það að xD myndi vinna borgina núna, en það eru “mínir menn” sem eru við völd og enginn getur breytt því.
Og skjóta Che Guevara. Hmm, hefur hann gert þér eitthvað?? Ég hef grun um að svarið við þessari spuringu sé nei.
Og það er á mörkunum að ég nenni að rífast við þig um þetta því að ég veit að það er ég sem hef rétt fyrir mér, ekki þú.
Nasisti.
0
Hvað gerði hitler þér rasisti þú hefur rangd fyrir þér og veist það nennir ekki að rífast þú verður bara að sætta þig við staðreyndir og getur ekkert sagt á móti þínir menn stjórna borgini (mjög illa) en minir menn stjorna landinu (mjög vel)
0
Farðu í rassgat. Ég hef rétt fyrir mér, ekki þú eða þessi KKxx2000 eða hvernig sem þetta er skrifað.
Og víst stjórna þeir landinu illa.
Og það er svo sem rökrétt að spurja á móti. Hvað hefur Hitler gert mér? Nákvæmlega ekki neitt. Ég myndi ekki skjóta þann mann, en ef ég yrði að velja hvort ég yrði að skjóta annaðhvort Adolf Hitler eða Che Guevara, þá myndi ég velja Hitler. Því Che Guevara hefur ekki gert neitt rangt.
0
“Því Che Guevara hefur ekki gert neitt rangt.”
Takk ég þurfti virkilega að hlæja að heimsku einhvers. Che Guevara er ekkert annað enn fjöldamorðingi.
Þínir menn stjórna borginni og gera það illa, þess vegna mun Samfylkingin ekki vinna næstu borgarstjórakosningar; Þetta veit Samfylkingin og hún hefur verið að skjóta svona út í loftið að taka ekki þátt í næstu kosningun til að afsaka sig ef þeir halda áfram að missa prósentur í skoðanakönnunum.
Mínir menn (að hluta til): Stjórna landinu og ég veit ekki betur enn að það gengur þokkalega vel. Ólafur (já, það fífl) gerði stór mistök að kvitta ekki undir fjölmiðlafrumvarpið og svo skandall ársins að kellingin hans er á ferð og flugi með einkaþotu baugs. Þarf ég að benda á að Fjölmiðlafrumvarpið hefði skaðað veldi baugs.
0
“Che Guevara er ekkert annað en fjöldamorðingi.” Hitler er nefnilega ekki fjöldamorðingi eða neitt svoleiðis. (þú finnur lyktina af kaldhæðninni, eða það vona ég)
En ég get alveg viðurkennt það að Samfylkingin hefur ekki stjórnað borginni neitt vel. Enda vona ég að þessari kellingu, sem ég man ekki hvað heitir, verði fljótt steypt af stóli. Ingibjörg Sólrún og gaurinn sem var með í Shell-málinu stjórnuðu borginni miklu betur. Þesi nýja er fífl, það er alveg sannað.
Og þegar Ólafur Ragnar ákvað að skrifa ekki undir fjölmiðlafrumvarpið varð ég mjög ánægð. Davíð vildi bara láta skrifa undir þetta til þess að hann myndi græða á því og til að Baugs-feðgar myndu tapa á því. Honum er bara illa við þá af því að þeir styðja hann ekki. Ef þeir myndu styðja hann hefði hugmyndin að fjölmiðlafrumvarpinu aldrei svo mikið sem verið nefnd.
0
Var ég að tala um Hitler? Nei, hélt ekki. Þú ert eins og opin bók.
Er Davíð Oddsyni illa við Baugs-Feðgana og það er eina ástæðan fyrir fjölmiðlafrumvarpinu? Hah…
Baugs-Feðgar eru með Óla í vasanum.
0
Þetta er farið að færast ansi mikið til hliðar..heitar umræður?
Nei, þú varst ekki að tala um Davíð Oddson, heldur fjölmiðlafrumvarpið. En það hefði ekki verið neitt fjölmiðlafrumvarp ef Baugsfeðgar væru Sjálfstæðismenn.
0
Fjölmiðlafrumvarpið var ekki bara um Baug. Hverju skiptir það, þegar þeir verða dæmdir og dæmdir þeir verða fer Jói inn í 6 ár.
0
mér finnst það nú bara gott að hann fer inn. Á hann ekki skítnóga peninga? Svarið er íst jú. Og þá kalla ég það bara græðgi að þurfa að svíkja undan skatti til þess að fá MEIRA og MEIRA. Sumir eru ekki í lagi.
0
Satt er það. Ég er viss um að ef þú kæmist í bókhaldið hjá Baugi myndirðu finna margt gruggugt.
0
Við erum þó sammála um eitthvað. Svaka brake through í gangi hjá okkur.
0