Ef systkini vilja giftast verða þau að gera það upp við sig. Það eru ekki miklar líkur á að barn systkina verði heilbrigt.
Ef fólk færi að ganga nakið í nafni frelsis væri hægt að nota sömu rök gegn því og því að fólk reyki á almenningsstöðum, bara sjónmengun í stað reykmengunar.
Ég vissi akki að það væri bannað að teikna barnaklám.
Fallegar stelpur - meðfylgjandi. Fallegir strákar - á móti.<br><br>————————— “Sticks and stones may break my bones, but words will never hurt me.” <a href="http://www.svanur.com">www.svanur.com</a
Reyndar er það algengur misskilningur að það séu eitthvað miklar líkur á því að barn systkina verði óheilbrigt. Þetta er eitthvað með af ef barnið erfir sama ættargallann frá báðum foreldrum þá geti það endað illa, en það er langt frá því að vera *líklegt* að barn systkina verði óheilbrigt. Það er bara líklegra en ef foreldrar eru óskyldir.
Það er talað um að genatískt sé þetta í lagi með systkinabörn, sbr. því að Gyðingar giftast mjög oft frændum og frænkum sínum, og ekki er nú hægt að rægja Gyðinga fyrir kynstofn sinn (þó trúarbrögð trúaðra Gyðinga hafi í mörgþúsund ár verið harðlega gagnrýnd og beinlínis hötuð.)<br><br>Friður.
Ég sjálfur vil hvorki stimpla mig sem hægri- eða vinstrimann og finnst óþolandi þessi orka sem fer í það eitt að þessar tvær stefnur (sem hvort tveggja hafa kosti og galla) séu stanslaust að berjast í einhverju heilögu stríði.
Ég skal samt svara þessum spurningum þínum.
“Á að leyfa systkinum að giftast svo lengi sem þau eignast ekki börn?”
Ef þeim er leyft að giftast er að sjálfsögðu ekki hægt að banna þeim að eignast börn. Það segir sig eiginlega sjálft. Ég hef litla skoðun á þessu, enda veit ég ekki um eitt einasta dæmi þess á Íslandi að systkin *vilji* giftast, og ég sé ekki hvernig þetta ætti að verða vandamál, hvort sem þetta er löglegt eður ei.
“Á að leyfa fólki að ganga um nakið?”
Mér finnst það persónulega, já. Mér finnst það reyndar hið mesta hneyksli að það skuli vera bannað. Að banna fólki kannski að vera í einhverjum kynferðislegum atlotum á almannafæri, ég væri styðjandi það, enda líklegt til að viðbjóða litlum sálum (sem eiga rétt á sér eins og við hin). Ég mun hinsvegar aldrei taka undir þann fáránleika að nekt ein og sér sé á nokkurn hátt ósiðsamleg og finnst mér það hálfgerð úrkynjun að þetta sé nú þegar bannað.
“Á að leyfa fólki að teikna barnaklám?”
Ég veit reyndar ekki hvort þetta er bannað nú þegar, enda er mér eiginlega alveg hlandsama. Ef fólk vill teikna barnaklám, fínt. Ég er hinsvegar á móti því að það megi birta það opinberlega og svo sannarlega gegn því að það sé birt nokkrum manni undir 16 ára aldri.<br><br>Friður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..