Sæl malkav,
Ég tek það fram að það sem hér fer á eftir er frá mér persónulega og hefur ekkert með stefnu eða skoðanir Flokks framfarasinna að gera!
Flokkur framfarsinna er ekki á móti samkynhneigðum.
Ég skal ekkert um það segja hvort Árni Johnsen álíti samkynhneigð sjúkdóm. Hins vegar telja víst flestir vísindamenn í heiminum, sem rannsakað hafa samkynhneigð, svo vera.
Fjöldi erlendra vísindamanna hefur komist að þeirri niðurstöðu að samkynhneigð sé svokölluð “genaleg röskun”, eða á mannamáli stafi af gölluðum genum. Til þessa benda líka flestar, ef ekki allar, vísindalegar rannsóknir á viðfangsefninu sem hafa verið framkvæmdar á vísindalega viðurkenndan hátt. Það er enn ekkert hægt að fullyrða 100% neitt læknisfræðilega um samkynhneigð þar sem ítarlegar rannsóknir standa enn yfir, þó flest bendi víst til þess að um þessa genalegu röskun sé að ræða, og einmitt þess vegna hefur landlæknir gefið út þessa yfirlýsingu sem þú minntist réttilega á. Hins vegar er þar af leiðandi það sama hinum megin á teningnum, þeir sem segja að samkynhneigð sé eðlileg eru heldur ekki að tala út frá neinum læknisfræðilegum rökum.
Að líkja samkynhneigð við krabbamein getur því alls ekki talist meira út í hött en að segja að samkynhneigð sé eðlileg, a.m.k. ef menn taka mark á þessum vísindalegu rannsóknum sem ég allavega geri.
Hafðu það sem best félagi og mundu að þó ég sé ekki sammála skoðunum þínum þá ber ég 100% virðingu fyrir rétti þínum til að tjá þær! Vona líka að það sé gagnkvæmt því annars er eitthvað að, og þá ekki hjá mér…
Haltu áfram að hugsa! :)