Ahh, alltaf ert þú fyrstu að svara mér, indislegt.
Ósköp er þetta eitthvað innihaldsfátækt hjá þér.
1. “Það að aðeins um 60% kjósenda hafi mætt á kjörstað sýnir ekki að þeir séu á móti Ólafi. Ég tel það vera vegna þess að þeir hafi hreinlega verið vissir um kjör hans og verið alveg sama um það. Það væri alveg ótrúlega heimskulegt að mæta ekki á kjörstað og láta sýna skoðun í ljós þegar þú ert á móti þeim úrslitum sem líklegust eru. Hvert atkvæði skiptir máli.”
Alltaf er verið að kvetja fólk til að nota atkvæðisréttinn sinn þegar það hentar en fólk á semsagt bara að sleppa því að kjósa þegar það er visst um niðurstöðurnar ef ég skil þig rétt? Mikið hryllilega er þetta torskilið.
2. “Ríkisstjórnin er heldur ekki studd nema af um 40% atkvæðisbærra manna. Skil ekki hvernig þessir menn geta haldið því áfram að skjóta sig í fótinn með svona ummælum.”
Þú getur einfaldlega ekki líkt saman ríkisstjórnar kosningum og forsetakosningum. Í forsetakosningum kýs fólk um sameiningartákn sem á að sitja ópólitískt á friðarstóli á Bessastöðum. Ég og margir aðrir teljum að slíkur maður ætti að hafa meira en 42% þjóðarinnar á bak við sig annað en núverandi pólitískur forseti, hann hefur ekki einu sinni helming þjóðarinnar á bak við sig og það er undarlegt því annar aðilinn í mótframboði er geðveikur og hinn nánast óþekktur síðan er furðulegt hversu margir skila auðu.
Í alþingiskosningum er kosið um stefnur, vinstri og hægri t.d. þar er kosið á milli flokka sem hafa flestir verið til í langann tíma og þjóðin þekkir mjög vel og flestir sem í þeim eru eru þekktir meðal þjóðarinnar. Svo ég skil ekki alveg hvernig þú getur líkt þessu saman.
Eins og komið hefur fram er eina viðmiðið sem við höfum við þessar kosningar þegar Vigdís fékk mótframboð 88' er það ekki??? Þá fékk hún u.þ.b. 90 % eða 80% af allri þjóðinni, berðu svo þessar tölur saman og sjáðu hvað þú færð út. (40 og 80)<br><br><font color=“#FF0000”><b>Bónus, frá vöggu til grafar.</b></font>
Nýju valdi vex ásmegin<a href="
http://www.samsaeri.tk"> samsærið</a> er hafið, kíktu við.
<b>Ég er að safna undirskriftum fyrir nýtt áhugamál, áhugamál um undirskriftalista.
Áhugasamir sendi mér skilaboð.</b>
Sleipnir, marzipan, Sungirl, unnurgk, fatBastard og biggi88 eru komnir á listann.