Þú verður þá náttúrulega að taka trial fyrst. Ef þú stendur þig vel er aldrei að vita.<br><br><font color=“red”>Pacman:</font> <b>ztYx | MadKillah</b> <font color=“blue”>Tetris:</font> <b>h4x3Rz | MazterHaxer</b> <font color=“lime”>Pong:</font> <b>XixoX | Bl4zTer</
Davíð var ágætur í nokkur ár en það er gott að hann er að fara af því að það var orðið allt of þægilegt fyrir hann að vera í forsætisráðherrastólnum.<br><br>______________________________________________________________________________________________
tja, ef flokkurinn myndi nú einhvern tímann standa undir nafni gætiru eflast sagt það en núna? nah..
<br><br>***************************************************************** “I play a machine, but you guys are the true machines. You're the true terminators.” -Schwarzeneggger til hermanna á leið til íraks.
Ekki misskilja mig Sjálfstæðisflokkurinn er öllum líkindum skársta valið á Íslandi í dag en það er nú ekki mikið úr að velja.<br><br>Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..