Það er ekki skrýtið að þú hafir ekki fundið neitt um hann því að nafn hans er Snorri Ásmundsson ekki Ásgrímsson. En allavega, hann er rugludallur frá Akureyri sem hefur t.d. selt syndaaflausnir. Hann er nokkuð fyndinn en á samt ekkert heima í forsetastóli. Hérna fyrir neðan er pistill eftir hann sem ég fann á einhverri síðu.
Eftir Snorra Ásmundsson
Klámiðnaðurinn á Akureyri er sá stærsti í heiminum í dag , ef miðað er við höfðatölu. Yfir þúsund klámmyndir eru framleiddar þar árlega og sala á klámmyndum eykst þar með hverjum deginum. Meira að segja eru klámmyndir orðnar nokkurs konar gjaldmiðill í viðskiptum, t.d. hefur heyrst að hlutabréf í Samherja hafi verið greidd með klámmyndum. En þetta eru bara staðreyndir um myndbandamarkaðinn og þá er ekki talin með hinn ýmiskonar varningur eins og blöð, tímarit, ljósmyndir og myndlist.
Já, myndlistin er ekki útundan í klámneyslu Akureyringa, en verra er þó að þeir fúlsa við allri list annarri en klámlist; sala og áhugi af annarri list er enginn. Þetta er ekki skemmtileg þróun fyrir þá myndlistarmenn sem skapa annars konar myndlist. En flestir akureyskir myndlistarmenn hafa byrjað sinn feril á því að gera „klámlist“ með góðum árangri, en þegar þeir telja sig þroskaða frá kláminu er úti um þá, allavega að þeir geti geti haft lifibrauð af sinni sköpun. Þess vegna flytja margir þeirra úr sínum heimabæ á önnur mið.
Flestir Akureyringar taka þátt í klámiðnaðarbransanum með einhverjum hætti og er talið að yfir þrjátíu prósent af bæjarbúum hafi leikið í klámmyndum og þykir það sjálfsagt. Sagt er að enginn nái árangri í bæjarpólítíkinni nema hann hafi leikið í minnsta kosti tíu klámmyndum. Eftir að ég flutti suður og þarf að segja frá því að ég sé Akureyringur er undantekningarlaust sagt: „Nú, ert þú klámhundur?” Ég fæ oft tár í augun, því mér þykir vænt um Akureyri og einnig klámhundinn í mér.
________________________________________________________________________________________________________________________________<br><br><b>popo skrifaði:</b><br><hr><i><b> Komdu sæl. Þetta er mjög hvimleitt, en ég fann upp á gott ráð, og hún er svona, fáðu þér Borðedik og sprautaðu á alla þá staði sem hún merkir líka á rúmið, settu plast yfir og sprautaðu þar, ekki gefast upp, þetta tekur stuttan tíma og lyktin verður sterk um tíma, en þetta virkar og ef hann gerir þetta þó að þú sprautir um allt hús, þá skaltu nota sterka edikið, en þú verður samt að leyfa honum að hafa sinn stað þar sem hann getur leikið sér, án þess að lyktin sé mikil þar, svo að fara með hann eins oft og þú getur út til að gera þarfir sínar, ég vona að þetta gangi vel, vertu bara nógu þolinmóð, hann hættir þessu. </b></i><br><h