Í raun er þetta efni ekkert verra en áfengi(sem notað er í óhófi, en staðreyndirnar eru að helmingur fólks sem neytir áfengi gerir það ekki í hófi þó það haldi því framm sjálft).
Ef að þetta efni á að vera bannað á áfengi að vera bannað því það er jú vímugjafi og lang flest vín sem fólk drekkur og hvernig fólk drekkur það fer illa með líkaman.
HEHE sambandi við bílslysin þá held ég og það hefur sýnt sig að fólk keyrir hægar því það verður hægara og er ekki eins stressað(fatta ekki hvernig það á að valda bílslysum)
Það er einig eins barnalegt og það getur verið að segja að áfengi sé ekki ávanabindandi og hættulegt efni.
Tek fram að léttvín eins og Rauðvín,kampavín og önnur léttvín sem innihalda það lítið og hóflegt magn alkakóls heyra ekki undir það áfengi sem ég tala um, ekki nema það sé notað í hófi. Áfengi sem ég er að tala um eru sterku víninn sem vinsælust eru hjá íslendingum og er það augljóst að fólk kann ekki að fara með þetta.
Einnig má benda á að hvert skipti sem fólk tekur fyrrsta sopan og ákveður að halda áfram er það að taka áhættu á því að verða alkhólisti og að líf hans gæti veirð lagt í rúst af þessum hræðilega sjúkdómi sem mér finnst því miður að segja að hefur eyðilagt milljón sinnum fleiri líf en Kannabis hefur gert, ekki bara tekið mannslíf heldur splundrað mörg milljónum fjöldskyldna.
P.s ég er ekki að réttlæta kannabis og önnur vímuefni og eiturlyf en punkturinn í þessu hjá mér ef að fólk ætlar að vera á móti kannabis þarf það að vera á móti öllum vímugjöfum og eiturlyfjum, ANNAÐ ER HRÆSNI!.<br><br>
————————————————
Mótóið mitt er:
Ekki taka lífið of alvarlega, því þú kemst hvort eð er ekkert lifandi frá því.
Vandamálið er bara að það er helvíti erfitt að fara eftir því ;)
<b>Paul Auster úr The Locked room skrifaði:</b><br><hr><i>Þegar allt kemur til alls er lífið ekki annað en summa óvæntra atvika, röð tilviljunakenndra tenginga, heppni, handahófskenndir viðburðir sem opinbera ekki annað en tilgagnsleysi sitt </i><br><h