Ég veitt ekki betur en að það hafi verið mest 100þús+ ráðgjafar í Víetnam þegar mest var. Aldrei meir.
Kalda stríðið var háð af báðum aðilum í gegnum leppríki.
Bretar voru í skærum hér og þar. Undantekninginn var, Korea 1951-3, Suez 1956, Borneo ´65-66, Falklands eyjar 82 og svo loks Persaflóastríðið.
Kenya ´53, Oman ´59, Limbang ´62, British Guiana ´64 og Oman ´73 voru skærur.
Sovétríkin voru með ráðgjafa í Norður Kóreu (Flugu Mig-15), Víetnam, Kúbu og loks Afganistan. Sem endaði svo sem þeirra “Nam”
Það er engin góður eða vondur. Þetta er mjög grátt. Aftur á mótti er Forsjáhyggja hættuleg, þegar einn aðili kemst til valda og þykkist svo vita hvað okkur er hollt eða ekki hollt þarf að kíkja betur á Marx karlinn. Revolt!!. Rússar hættu WWI vegna þess að það var engin stuðningur hjá herráðinu, kommonistar komust í raun ekki til valda fyrr en 1923 eftir að þeir höfðu drepið hundruðþúsund af Kósökum og öðrum sem voru á móti þeim.
Eftir að hafa hlustað á “rök” forsjáhyggjumanna á þingi, tildæmis lögleiðingar box þá verð ég hræddur. Ef þeir ætla að banna eitthvað áfram einsog Ol-Box og kynna sér svo ekki málin betur en þetta. Dæmi Þeir eru að líkja saman OL-Boxi og Kick Boxi. Engin samanburður nema nafnið, svo ruglar Kolbrún saman Kick Boxi og Ta Kwan Do!!!! Svo segir hún að Karate er í lagi vegna þess að þar geti hún treyst keppendum að fylgja reglum en ekki Boxurum. VÁ.. Sko í Fyrsta er engin ein íþrótt sem heittir Karate!! Karate er yfirfullt af stílum hér og þar, það liggur við að segja að Ta Kwan Do sé Korenskt Karate. Þar sem til eru Karate stílar sem einblína meira á Spörk. Full contact Karate er stundað um allan heim. Alþjóðleg keppni háskóla í Karate er eða allavegana var full contact. 1 íslendigur keppti þar fyrir 7 eða 8 árum og var svo vankaður eftir fyrstu lotu að hann mann ekki enn í dag hvað gerðist. En hann gerði þau mistök í fyrstu lotu að sparka niður gullverðlaunahafan í Japan í gólfið og keppnin var haldin þar. Þar fór lítið fyrir “austurlenskum innrifrið” þegar hann móðgaðist og barði íslendingin í stöppu.
Mér fannst fluttningur forsjáhyggjumanna einkennast af rasistma þegar kom að OL Boxi. Afhverju, jú Austurlenskar íþróttir eru traustari en vestrænar og svo framvegis. ATH: Austurlenskar bardaga íþróttir voru hannaðar margar hverjar til að verja sig gegn forsjáhyggju mönnum og einræðisherrum meðan box var íþrótt strax frá byrjun.
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch