Félagi Xavier. :)
Ég hef verið á Huga síðan áður en hann kom út. Þ.e.a.s., ég er forritari í Huga og bjó til þennan kork. By the way, ef þú hefur eitthvað út á hann að setja, láttu mig endilega vita. Ég vil allt feedback því ég reyni að gera vinnu mína vel.
Núh. Gutti sá er póstaði upprunalega póstinn sem svar mitt beinir að, er maður er kallaður er Kjartan Vídó, og er einmitt formaður Samtaka Ungra Sjálfstæðismanna. Ég er reyndar ekki Sjálfstæðismaður sjálfur, en er góðkunningi og félagi Kjartans.
Þessi póstur minn er djók, eins og þú myndir vita ef þú hefðir lesið aðra pósta eftir mig. ;) Venjulega svara ég notlega ekki svona. Að þetta hafi misskilist… mátti svosem kannski búast við, en… :) Well, ég vil engan veginn vera ókurteis við þig því ég veit að þú vilt vel; En mér er hjartanlega sama.
Ef þú sérð þig knúinn til að ráðleggja Vefstjóra að henda mér út af Huga… fínt. :) Gerðu það þá. Ég held að það sé óhætt að fullyrða að þú munir fá neitun þar sem ég er með manninn í símaskránni minni og get hringt í hann á sömu mínútunni til að rökstyðja gegn banni á mig.
Þá vil ég að lokum taka fram að ég er ekki að veifa klíkuskapsskírteininu mínu framan í þig og segja því að ég geti hagað mér hér eins og mér sýnist, heldur að benda á óvenju gott forskot mitt til þess að mótmæla banni á mig (þar sem flestir sem eru bannaðir eru 15 ára þursar sem eru ekki talandi, hvað þá með vit til að ná í Vefstjóra og segja eitthvað af viti), sem og að þetta svar mitt er grín til Kjartans Vídó, félaga míns.
Ég biðst afsökunar á þessum póst *gagnvart þér* á þeim forsendum að mér fannst nokkuð greinilegt að þessi póstur minn var grín. Greinilega eru skiptar skoðanir um það, ólíkt því sem ég hefði haldið.
En eins og ég segi. Rétt skal vera rétt. Ef, eftir lestur þessa pósts, þú sérð þig ennþá knúinn til að tala við Vefstjóra, ætla ég engan veginn að reyna að hindra þig í því. Ég tel mig hafa útskýrt afstöðu mína nógu vel nú þegar, og er það ekki vandkvæðum bundið að senda Vefstjóra URLið á þennan póst, þar sem ég veit að hann mun vilja skoðið málar til hlítar áður en hann bannar nokkurn mann, hvað þá einn af forriturum Huga.<br><br>Friður.
<A HREF='mailto:helgi@binary.is'>Helgi Hrafn Gunnarsson</A>
helgi@binary.is